Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL nói gì sau trận thắng đậm bất ngờ trước Khánh Hòa?

Chủ Nhật 24/02/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dương Minh Ninh đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận Khánh Hòa 1-4 HAGL chiều tối ngày 23/2.

 

HLV HAGL chia sẻ sau trận thắng đậm bất ngờ trước Khánh Hòa

Ở lượt trận đấu mở màn V-League 2019, CLB HAGL đã có chiến thắng gây sốc 4-1 trước Khánh Hòa. Có thể nói đây là một kết quả có phần bất ngờ khi mà 'Gỗ' hiếm khi có điểm trong những lần thi đấu trên sân của đội bóng phố biển Nha Trang. Trước trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cũng chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu giành được 1 điểm trên sân khách.

HLV HAGL chia sẻ sau trận thắng đậm bất ngờ trước Khánh Hòa hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Khánh Hòa

Mặc dù vậy với tinh thần quyết tâm cao cùng sự tỏa sáng của một loạt cái tên, đặc biệt là tiền đạo Văn Toàn, 'Gỗ' đã có chiến thắng tưng bừng trước Khánh Hòa sau nhiều năm. 

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Thực sự trước trận đấu này tôi có chút lo lắng vì đây là trận ra quân đầu mùa giải. Nhưng khi kết thúc với kết quả như thế này, tôi cảm thấy nhẹ nhàng và rất vui. Xin cảm ơn toàn đội hôm nay đã chơi tốt và có được chiến thắng cuối cùng".

Vị thuyền trưởng HAGL cũng thừa nhận từng rất lo lắng khi phải đến làm khách ở đội bóng mà gần 10 năm qua họ chưa giành được chiến thắng mỗi khi đến Nha Trang, nhất là trong bối cảnh ở mùa giải năm nay họ còn bị suy giảm lực lượng khi một số cầu thủ dính chấn thương, số khác đã ra nước ngoài thi đấu.

Về phần mình, ông Võ Đình Tân, HLV trưởng CLB Khánh Hòa cũng thừa nhận HAGL đã thắng xứng đáng. "HAGL lúc này chơi pressing, phòng ngự lẫn phản công đều tốt hơn những mùa giải vừa qua rất nhiều. Chúng tôi thua sớm, buộc phải đẩy đội hình lên cao, để hở ra nhiều khoảng trống phía sau và HAGL đã tận dụng tốt điều này để phản công ghi bàn.

HAGL chơi pressing liên tục ngay cả khi Khánh Hòa có bóng. Trong khi đó các học trò của tôi nhiều tình huống chờ bóng nên không thể tránh khỏi thất bại", ông Tân chia sẻ.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB HAGL sẽ được trở về sân nhà để thi đấu với đội khách TP.HCM, trong khi Khánh Hòa sẽ Nam tiến để gặp đội bóng Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Tổng hợp: Khánh Hòa 1-4 HAGL (Vòng 1 V-League 2019)

Những điều đáng chú ý sau trận Khánh Hòa 1-4 HAGL
Trên sân 19/8, CLB HAGL đã tạo ra một bất ngờ lớn trong ngày ra quân tại V-League 2019 khi đè bẹp đội chủ nhà với tỷ số đậm 4-1. Và dưới đây là những điểm nhấn...
Khánh Hòa 1-4 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi khởi đầu khó tin ở V-League 2019
Không còn Xuân Trường và Công Phượng trong đội hình, lại phải thi đấu trên sân của đối thủ kỵ giơ song HAGL đã thi đấu xuất sắc để giành một thắng lợi khó tin...
Đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn ở trận khai màn
CLB HAGL đã đặt mục tiêu rất khiêm tốn là có được 1 điểm trong chuyến làm khách trước Khánh Hòa tại vòng 1 V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X