Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL nói gì sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Quảng Ninh?

Thứ Hai 09/04/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận, HLV HAGL Dương Minh Ninh đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận thắng 5-0 trước CLB Than Quảng Ninh.

Chiều 9/4, CLB HAGL với lực lượng mạnh nhất đã có chiến thắng giòn giã 5-0 trước Than Quảng Ninh – đội đang đứng thứ 2 trên BXH V-League tại giải Cup Quốc gia 2018.

HAGL 5-0 Than Quang Ninh HLV HAGL noi gi sau chien thang truoc  hinh anh
HLV Dương Minh Ninh hài lòng về các học trò ở trận HAGL 5-0 Than Quảng Ninh

Ở trận này, Văn Toàn mở điểm cho đội chủ sân Pleiku sau pha tấn công nhanh đầu hiệp 1. Tiếp đó lần lượt Xuân Trường, Romario và Công Phượng lần lượt lập công giúp đội bóng phố Núi có chiến thắng tưng bừng để giành vé đi tiếp.

Chia sẻ sau trận này, HLV Dương Minh Ninh đã cho biết toàn bộ cầu thủ HAGL đã có tinh thần tốt và sự tự tin trở lại sau trận thua đậm trước CLB Hà Nội tại V-League. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng thi đấu khởi sắc vì đã tích cực phối hợp chứ không còn sử dụng nhiều các pha bóng dài như trước.

“Toàn đội đều háo hức với trận gặp Than Quảng Ninh. Chúng tôi đã quán triệt tư tưởng với các cầu thủ là sẽ thay đổi lối chơi, cải thiện dần để có kết quả tốt nhất. Trận này các em đã phát triển được bóng từ dưới lên, kiểm soát hoàn toàn trận đấu, cầu thủ đá quyết tâm và hết mình. Đây là điều rất đáng mừng”, ông Ninh nhấn mạnh.

HLV HAGL cũng tỏ ra hài lòng khi ngoại binh Romario Gordon đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB khi hai lần sút tung lưới Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, điều khiến ông Ninh cảm thấy hài lòng nhất là cầu thủ người Jamaica đang thi đấu khá ăn ý với các đồng đội mới.

Ở trận này, không chỉ có 2 pha tỏa sáng, Romario còn trực tiếp mang về 1 quả penalty để Xuân Trường nâng tỷ số lên 2-0 trước khi có đường kiến tạo để Công Phượng có bàn thắng ở mùa giải mới. Đây rõ ràng là một tín hiệu rất mừng cho đội bóng phố Núi, trong bối cảnh họ đang hy vọng vào một cú lột xác ở mùa giải mới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X