Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL nhớ 3 học trò xuất ngoại ngày lên ngôi đầu V-League

Thứ Hai 22/02/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, HLV trưởng HAGL vui mừng với chiến thắng đậm ở trận ra quân. Tuy nhiên, ông có cảm giác khó tả khi nhớ về 3 học trò Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Ở trận đấu lúc 17h chiều 21/2, trên SVĐ Hàng Đẫy, HAGL giành chiến thắng 5-0 trước CLB Hà Nội, qua đó lên ngôi đầu bảng V.League 2016. "Kết quả khá bất ngờ, nhưng HAGL đã chơi bùng nổ ở những phút cuối trận và xứng đáng giành được chiến thắng này", HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

HLV HAGL nho 3 hoc tro xuat ngoai ngay len ngoi dau V-League hinh anh
Từng gắn bó với các học trò từ những ngày tập đá bóng bằng chân đất, ông Nguyễn Quốc Tuấn (trái) muốn gửi chiến thắng đầu tiên ở V.League 2016 tới các cầu thủ HAGL đang khoác áo CLB Nhật Bản, Hàn Quốc.

Trong ngày vui HAGL trải nghiệm hương vị dẫn đầu V.League, HLV trưởng đội bóng phố núi cảm thấy nhớ 3 học trò Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng. "Học trò đi xa thì đương nhiên thầy phải nhớ. Nhất là ở trận thắng hôm nay, trên sân không có 3 em ấy", ông Nguyễn Quốc Tuấn thoáng buồn khi nhắc tới học trò.

Ông Tuấn cũng đặt quyết tâm sẽ cùng toàn đội cố gắng duy trì phong độ ở những trận đấu tiếp theo, nhằm bám đuổi top đầu ở mùa giải 2016. Bên cạnh đó, nhận xét về ngoại binh Nhật Bản Ideguchi, HLV trưởng HAGL dành lời khen cho người "đóng thế" Tuấn Anh. "Cầu thủ người Nhật chơi tốt, tỉnh táo và quán xuyến khu vực giữa sân nhịp nhàng".

Ở bên kia băng ghế huấn luyện, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Nguyễn Đức Thắng cho biết, mục tiêu của đội tân binh V.League chỉ là thi đấu hết mình, kết quả thua 0-1 cũng như 0-5. "HAGL là một trong những đối thủ trực tiếp của chúng tôi. Việc không ghi được bàn thắng trước họ là điều không tốt. Nguyên nhân thất bại do các cầu thủ để vỡ trận ngay sau bàn thua thứ nhất".

HLV trưởng CLB Hà Nội cho rằng sau trận đấu vừa qua, ông đã hiểu cảm giác thất bại tại giải đấu khốc liệt như V.League. Nhằm giúp đội bóng có kết quả thuận lợi ở những trận đấu tiếp theo, HLV Đức Thắng sẽ gia cố hàng phòng ngự.

"2 ngoại binh của chúng tôi có kỹ năng tốt, nhưng lần đầu tiên sang Việt Nam nên họ chưa kịp bắt nhịp. Vấn đề nữa là những cầu thủ vệ tinh chưa cung cấp bóng đều đặn cho họ. Hàng phòng ngự cũng còn yếu và cần phải bổ sung", HLV Đức Thắng kết thúc phần buổi báo sau trận đấu.

Tổng hợp trận đấu Hà Nội 0-5 HAGL 



Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X