Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL: "Trọng tài đã phá nát trận đấu"

Thứ Bảy 08/04/2017 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ khi làm hỏng trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Thanh Hóa ở vòng 12 V.League diễn ra lúc 17h.


Vị HLV HAGL cho rằng: "Trọng tài làm nát trận đấu hôm nay, trong khi chuyên môn là một trận đấu tốt. Tôi không hiểu tại sao khi trọng tài đã quyết định bàn thắng thứ 3 rất lâu. Cả trọng tài chính và biên nhưng một thời gian lâu lại bẻ còi. A Hoàng có đáng nhận thẻ đỏ để ra sân không, không đáng".
HLV HAGL Trong tai da pha nat tran dau hinh anh
Cầu thủ HAGL bức xúc với quyết định của trọng tài Trần Xuân Nguyện.


Còn huấn luyện viên Thanh Hóa ở trận gặp CLB HAGL là Alen trợ lý của Petrovic đánh giá: "HAGL là đội bóng chất lượng thi đấu hiệu quả, tuy là các cầu thủ trẻ. Đội của chúng tôi bị dẫn 0-2 nhưng nhờ sự thay đổi chiến thuật nên toàn đội chúng tôi đã rất hài lòng về kết quả hôm nay vì đến đây để chiến thắng"

Nói về trọng tài, ông cho biết: "Trọng tài không phàn nàn, có nhiều tình huống trọng tài không theo kịp tình huống, muốn về kiểm tra lại để chính xác hơn các tình huống việt vị. Hãy nhìn trên cục diện trận đấu, cục diện không nói nhưng tư tưởng, nhận định không cần nói, bàn thắng cuối cùng của Uche tôi nghĩ là bàn thắng việt vị. Rất đáng tiếc trận đấu hôm nay lại bị trọng tài phá hỏng. Riêng cầu thủ của tôi dù trọng tài bắt thế nào cũng không ức chế, tập trung đá.

Tuy nhiên những tình huống như thế cũng làm cầu thủ chúng tôi ức chế tâm lý, ảnh hưởng. Tôi rất hài lòng về các học trò, nhập cuộc tốt, HAGL hôm nay xứng đáng giành 3 điểm. Chúng tôi sẽ có cuộc họp với lãnh đạo CLB để quyết định có kiện không. Trọng tài là một phần của cuộc chơi, lỗi kỹ thuật k nói, nhưng cách điều hành, tư tưởng thì không thể chấp nhận được, phải xem lại. Tôi nghĩ trọng tài có vấn đề về tư tưởng, cách điều hành trận đấu không tốt.

Trận đấu tâm điểm của vòng 12 V.League diễn ra sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc. Công Phượng sớm đem đến niềm vui và sự phấn khích tột độ cho khán giả nhà khi ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2. Tiền đạo khoác áo số 10 thực hiện pha đá phạt bên cánh phải đưa bóng đi hiểm hóc vào góc cao khiến thủ môn Thanh Thắng không có cơ hội cản phá.

Sau khi trận bàn thua, CLB Thanh Hóa nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đội trưởng Pape Omar có một lần đưa bóng vào lưới CLB HAGL nhưng bàn thắng không được công nhận do dứt điểm ở thế việt vị.

Cuối hiệp 1, Pape Omar có thêm một cú đánh gót trong khu vực cấm địa nhưng bóng lại đưa chệch khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi trong gang tấc. 45 phút đầu tiên đem đến cho khán giả trên sân Pleiku những pha tấn công tốc độ và kỹ thuật của cả hai đội.  Bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi A Hoàng nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu ở phút 61. Đây là tổn thất rất lớn của đội chủ nhà. Kịch tính của trận đấu diễn ra ở phút 63, trong khi HAGL đang dẫn trước 2-0, Văn Thanh đã đưa bóng vào lưới Thanh Hóa. Trợ lý  trọng tài không căng cờ, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện công nhận bàn thắng cho đội bóng phố núi nhưng sau đó khi bị cầu thủ Thanh Hóa phản ứng thì ông này quyết định bẻ còi.

Được thi đấu hơn người, CLB Thanh Hóa ghi liền 3 bàn lần lượt ở các phút 69, 76 và 90. Sau đó, cầu thủ và thành viên ban huấn luyện HAGL phản ứng dữ đội vì cho rằng ngoại binh Thanh Hóa đã rơi vào thế việt vị khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 ở phút cuối trận.



Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X