Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL ngợi ca tài năng của GĐKT Chung Hae-soung sau thắng lợi trước Hà Nội

Thứ Bảy 28/10/2017 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền Dương Minh Ninh đã hết lời khen ngợi khả năng cầm quân của GĐKT Chung Hae-soung sau chiến thắng 3-2 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng 23 V-League.

Ở trận đấu đầu tiên trên cương vị GĐKT CLB HAGL, nhà cầm quân người Hàn Quốc Chung Hae-soung đã khẳng định được năng lực khi giúp đội bóng bầu Đức 'quật ngã' một đội bóng đang có phong độ cao cùng quyết tâm chiến thắng để bảo vệ ngôi vô địch, CLB Hà Nội.

Đây là một trận đấu mà hàng thủ và cá nhân thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã thi đấu xuất sắc, trong khi đó các ngôi sao trên hàng công đều cho thấy sự hiệu quả của mình để mang về 3 bàn thắng quý giá giúp đội bóng phố Núi tìm lại niềm vui chiến thắng sau 5 vòng đấu.

HLV HAGL ngoi ca tai nang cua GDKT Chung Hae-soung sau thang loi truoc Ha Noi hinh anh
HLV Dương Minh Ninh (áo trắng) khen ngợi tài năng GĐKT Chung Hae-soung

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các học trò, HLV tạm quyền tại HAGL, ông Dương Minh Ninh đã không giấu được cảm xúc của mình khi trải qua hai trận ông dẫn dắt, HAGL đều có kết quả tốt.

Vị này cho biết: “Việc HAGL cầm hòa Quảng Nam khi đó đang dẫn đầu BXH và giờ là Hà Nội cũng đang dẫn đầu BXH cho thấy sự chuẩn bị tốt. HAGL chơi tấn công tốt nhưng mắc lỗi nhiều ở đường chuyền cuối và dứt điểm. Thêm vào đó, khâu phòng ngự cũng không chắc chắn. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm này trong thời gian tới".

HLV Dương Minh Ninh cũng không quên ngợi ca tài năng của vị tân GĐKT HAGL, Chung Hae-soung khi đề ra đấu pháp đúng đắn, hợp lý, phát huy tối đa năng lực của cầu thủ nhà bầu Đức.

Khi đến đây, GĐKT Chung Hae Soung đã phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đội bóng. HAGL tấn công tốt, nhưng mắc lỗi nhiều ở đường chuyền cuối và dứt điểm. Phòng ngự cũng không chắc chắn. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm này

“Thời gian vừa rồi, GĐKT Chung Hae Soung đã phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đội bóng. HAGL tấn công tốt, nhưng mắc lỗi nhiều ở đường chuyền cuối và dứt điểm. Phòng ngự cũng không chắc chắn. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm này để HAGL khi đá với đội mạnh thì có sự tập trung hơn, hưng phấn hơn", vị HLV tạm quyền của đội chủ sân Pleiku nói thêm.

Với thắng lợi nghẹt thở chiều tối qua 27/10, CLB HAGL lúc này đã leo lên vị trí thứ 11 trên BXH với 24 điểm, xếp trên Bình Dương, Cần Thơ và Long An. Họ cũng đã chính thức trụ hạng vì có nhiều hơn đội cuối bảng Long An 14 điểm, khi mà mùa giải V-League 2017 sẽ chỉ còn đúng 3 vòng đấu nữa trước khi khép lại.

Thanh Long (TTVN)

Video: HAGL 3-2 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X