Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL muốn HLV Park Hang Seo quan tâm 2 học trò sau trận thắng Hải Phòng

Chủ Nhật 19/11/2017 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho rằng HLV Park Hang Seo nên để ý tới 2 học trò sau trận thắng quả cảm trên sân Hải Phòng.
                                      

Ở vòng 25 V-League 2017, CLB HAGL có chuyến hành quân đầy sóng gió ra Bắc để làm khách của CLB Hải Phòng. Trước trận đấu này, ưu thế hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà khi họ đã toàn thắng ở hai lần gặp nhau trước đó tại Lạch Tray. Ở mùa giải năm nay, thầy trò Trương Việt Hoàng cũng đã có chiến thắng trước HAGL trong trận lượt đi. Do vậy, không nhiều người tin tưởng đội bóng phố Núi sẽ giành được một kết quả khả quan khi thi đấu trên sân khách.

hagl
A Hoàng (71) ghi bàn thắng quý giá giúp HAGL vượt ải Hải Phòng. Ảnh: Zing.vn

Tuy nhiên, trái ngược với những dự đoán của NHM, các cầu thủ nhà bầu Đức đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở trận này. Họ thi đấu tự tin và tập trung để giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Hải Phòng. Đây cũng là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của HAGL kể từ khi GĐKT Chung Hae Soung lên nắm quyền tại CLB.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh hài lòng với quyết tâm và khát khao chiến thắng của các học trò. Ông cũng đánh giá có 2 gương mặt HAGL xứng đáng được gọi vào tuyển U23 Việt Nam trong thời gian tới.

"Hôm nay tôi tung tất cả cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển quốc gia vào sân như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương... Các em đều nỗ lực thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, cá nhân tôi đánh giá cao cả màn trình diễn của hậu vệ A Hoàng trong 5 trận gần đây. Tôi nghĩ HAGL có 2 cầu thủ xứng đáng lên tuyển phục vụ HLV Park Hang Seo gồm A Hoàng và Châu Ngọc Quang", HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Nếu như A Hoàng còn là gương mặt còn xa lạ với NHM bóng đá Việt thì Châu Ngọc Quang đã quá nổi bật ở đội bóng phố núi. Cầu thủ trẻ sinh năm 1996 chính là phát hiện của HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở mùa giải năm nay. Anh thi đấu khá thành công và đóng góp nhiều bàn thắng cho HAGL. Hồi đầu tháng 5 vừa qua, Ngọc Quang cũng được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập vào danh sách đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina. Song anh không để lại nhiều dấu ấn ở đợt tập trung này.

Thanh Long (TTVN)

Video: 
Hải Phòng 1-2 HAGL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X