Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL lý giải việc Tuấn Anh được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ Năm 30/05/2019 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhận xét về việc tiền vệ Tuấn Anh được ông Park gọi lên ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019.

 

Trong bản danh sách ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 vừa được VFF công bố cách đây ít hôm, khá bất ngờ là tiền vệ Tuấn Anh đã góp mặt. 

Có thể nói dù đã thi đấu đầy cố gắng ở V-League năm nay sau dấu ấn mà Tuấn Anh để lại không thực sự rõ nét. Tuy nhiên trả lời họp báo trước cuộc đọ sức với Hà Nội tại vòng 12 V-League, HLV trưởng CLB HAGL Lee Tae Hoon vẫn tin tưởng học trò của mình được gọi lên tuyển là hoàn toàn xứng đáng.

HLV HAGL lý giải việc Tuấn Anh được triệu tập lên ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon đánh giá cao năng lực của Tuấn Anh

HLV HAGL lý giải việc Tuấn Anh được triệu tập lên ĐT Việt Nam: “Tôi xin chúc mừng Tuấn Anh đã được gọi lại ĐT Việt Nam. Rất có thể, Tuấn Anh sẽ thể hiện được những gì mà năng lực đã thể hiện được như trước đây trong màu áo ĐT Việt Nam.

Thực tế, tiền vệ Tuấn Anh sau thời gian dài chấn thương mới trở lại. Tuấn Anh là người có năng lực chuyên môn tốt, rất có trách nhiệm với đội bóng mỗi khi ra sân thi đấu. Tôi nhận thấy sự phấn đấu và cố gắng cống hiến của tiền vệ này mỗi khi bước ra sân”.

Nói thêm về trận đấu ngày mai với Hà Nội, vị thuyền trưởng của HAGL tâm sự: “Chắc chắn trận đấu ngày mai chúng tôi sẽ nhập cuộc với đội hình và quyết tâm cao nhất. Tôi biết Hà Nội có nhiều cầu thủ tốt, thực tế Hà Nội là đội bóng mạnh hàng đầu V-League. Thế nhưng, không phải đối đầu với Hà Nội thì HAGL mới quyết tâm, mà dù cho có đối đầu với đội bóng nào thì chúng tôi đều chơi với tinh thần cao nhất.

Sau thời gian làm việc tại Việt Nam, tôi biết trận đấu ngày mai nhận được sự mong đợi của rất nhiều khán giả, nhưng tôi nghĩ ngày mai cũng chỉ là một trong những trận đấu của giải. Việc được chơi trên sân nhà là lợi thế nhưng cũng chưa chắc sẽ có được kết quả tốt. Tuy nhiên tôi biết sự chờ đợi của khán giả và HAGL luôn luôn chuẩn bị những gì tốt nhất.”

Cuộc đọ sức giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 31/5, sau đó những cái tên nổi bật của đội bóng này sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam và lên đường sang Thái Lan ngày 2/5 dự King’s 2019.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X