Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL lý giải về hành động thiếu fair-play của Công Phượng

Chủ Nhật 08/07/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng Công Phượng không có ý định chơi xấu với thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa.

HLV HAGL nói về hành động thiếu fair-play của Công Phượng

Trong trận đấu tại vòng 18 V-League, CLB HAGL đã để thua ngược với tỷ số 2-4 trước đội khách Khánh Hòa. Ở những phút cuối trận đấu, bức xúc trước việc đối thủ có hành vi câu giờ, tiền đạo Công Phượng đã tới vị trí của thủ môn Tuấn Mạnh và yêu cầu người gác đền của Khánh Hòa đứng dậy.

Ngay lập tức các cầu thủ Khánh Hòa đã chạy tới xô đẩy Công Phượng. Sau tình huống này, chân sút xứ Nghệ đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. 

HLV HAGL lý giải về hành động thiếu fair-play của Công Phượng hình ảnh
Công Phượng bức xúc với cầu thủ Khánh Hòa cuối trận đấu. Ảnh: Sport5.vn

Lý giải về hành động của người học trò, HLV Dương Minh Ninh nói: "Thực sự, ban huấn luyện không cổ xuý cho bất cứ cầu thủ nào có hành động chửi bới trọng tài hay chơi tiểu xảo với đối phương.

Khi thủ môn Tuấn Mạnh nằm xuống quá lâu vì chấn thương, tôi nghĩ Công Phượng chỉ tới động viên thôi. Nhưng có thể Tuấn Mạnh đã có lời lẽ xúc phạm gì đó nên Công Phượng đã phản ứng lại, đó là câu chuyện giữa hai cầu thủ và tôi nghĩ đó là việc bình thường".

Chia sẻ thêm về trận đấu, vị thuyền trưởng đội bóng phố Núi nói: “Tôi xin chúc mừng Khánh Hòa hôm nay đã thắng xứng đáng. Chúng tôi dẫn bàn trước, nhưng hàng công không tận dụng các cơ hội để nâng tỷ số để rồi bị đối phương ghi liền 2 bàn.

Trong thời gian qua, lịch thi đấu rất dày, nên chúng tôi phải tính toán cho từng trận đấu. Có những trận đấu rất tốt, nhưng có những trận hàng phòng ngự không tốt.

Hiệp 2 một số vị trí xuống sức, chúng tôi tiếp tục tạo được nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Rồi ở một số thời điểm mình chùng xuống để cho đối thủ ghi bàn và thua trận

Sau trận này, HAGL vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng (23 điểm). Tuy nhiên họ cần cải thiện khả năng phòng ngự để tránh phải nhận thêm những trận thua tệ hại trong những vòng đấu còn lại của mùa giải.

HAGL 2-4 Khánh Hòa (KT): Thủ quá tệ, đội bóng phố Núi thua sấp mặt trên sân nhà
Trực tiếp HAGL vs Khánh Hòa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu HAGL vs Khánh Hòa vòng 18 giải vô địch quốc gia VĐQG...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X