Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL lý giải thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC

Thứ Bảy 14/04/2018 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước báo giới, HLV Dương Minh Ninh đã thừa nhận CLB HAGL còn nhiều việc phải làm sau trận thua 1-3 trước chủ nhà Sài Gòn FC.

Trong trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2018 diễn ra tối nay 14/4, CLB HAGL đã bất ngờ nhận thất bại 1-3 trước đội bóng không được đánh giá cao là Sài Gòn FC.

Ở trận này. tiền vệ Xuân Trường sút phạt đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho HAGL sau bàn thua ở phút 19 của ngoại binh Dominique Da Sylva. Tuy nhiên những sai lầm tai hại ở hàng thủ đã khiến đội bóng phố Núi phải nhận thêm 2 bàn thua nữa và muối mặt rời sân Thống Nhất với thất bại 1-3 chung cuộc.

Sai Gon 3-1 HAGL HLV HAGL ly giai that bai hinh anh
HLV Dương Minh Ninh thừa nhận hạn chế ở trận Sài Gòn 3-1 HAGL. Ảnh: Bongda.com.vn

Chia sẻ sau trận, HLV Dương Minh Ninh cho hay: “Hôm nay như các bạn cũng đã thấy trên sân, HAGL tạo ra được nhiều những cơ hội nhưng chúng tôi lại không ghi được bàn thắng và để thủng lưới.

Trong 45 phút đầu tiên, HAGL thi đấu không thật sự tốt đặc biệt là hàng thủ. Để thua liên tiếp hai bàn thua trong ít phút cho thấy chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm ở giai đoạn tiếp theo của V-League 2018. Không chỉ hàng thủ, ngay kể cả hàng công, có rất nhiều cơ hội nhưng Văn Toàn, Rimario, Văn Sơn hay Công Phượng đều không thể ghi bàn.”

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng HAGL cũng nhận định việc đội bóng gặp nhiều khó khăn vì thiếu vắng 4 cầu thủ là A Hoàng, Đức Lương, Ngọc Quang và Tăng Tiến.

Xuân Trường lý giải về siêu phẩm đá phạt vào lưới Sài Gòn FC
Sau trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói về siêu phẩm đá phạt ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC cũng như tâm trạng của mình sau trận thua này.

Nói về các cầu thủ của mình, đặc biệt là số 10 Công Phượng, ông Dương Minh Ninh đánh giá học trò của mình đã thi đấu cố gắng.

“Với bản thân Công Phượng và các đồng đội trên sân thì tôi hài lòng về tinh thần thi đấu. Nhưng ở những tình huống cụ thể Công Phượng cần phải quyết đoán, mạnh mẽ nhưng có thể phải đồng đội hơn”, vị thuyền trưởng HAGL nói thêm.

HLV Dương Minh Ninh cũng không quên chúc mừng chiến thắng của CLB Sài Gòn. Ông cũng đánh giá cao người cũ HAGL, tiền vệ Văn Vũ khi cầu thủ này có cú đúp bàn thắng sau khi vào sân để nhấn chìm mọi nỗ lực giành điểm của đoàn quân nhà bầu Đức.

Vào cuối tuần sau, HAGL sẽ được trở lại sân nhà để đối đầu SHB Đà Nẵng. Rõ ràng sau hai thất bại vừa qua tại V-League, thầy trò Dương Minh Ninh cần nhanh chóng khắc phục những điểm yếu của mình để giành được những kết quả tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X