Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL lý giải phong độ tệ hại của đội nhà trong thời gian qua

Thứ Bảy 23/06/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận HAGL 3-2 Sài Gòn FC, HLV trưởng đội bóng phố Núi Dương Minh Ninh đã giải thích nguyên nhân dẫn tới việc đội nhà không có được những kết quả tốt trong thời gian qua.

Chiều ngày 22/6, đội bóng phố núi đã có thêm một chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku trước đối thủ Sài Gòn FC. Dù để đối phương chọc thủng lưới ở phút thứ 3 của trận đấu tuy nhiên Công Phượng và các đồng đội đã vùng lên để ghi liền 3 bàn thắng giúp “Gỗ” chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

HLV Dương Minh Ninh lý giải phong độ tệ hại của HAGL thời gian qu hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh cho rằng World Cup có ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của HAGL

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Dương Minh Minh đã cho rằng lịch thi đấu dày đặc trong dịp World Cup 2018 khiến các học trò HAGL sa sút thể lực ở V-League.

"V-League diễn ra trong dịp World Cup thì cầu thủ xuống sức là điều đương nhiên. World Cup có những trận đấu hay, chất lượng và các cầu thủ thức xem nên thể lực bị ảnh hưởng", HLV Dương Minh Ninh nhận xét sau trận thắng Sài Gòn FC tối qua 22/6.

Nói thêm về trận thắng vừa rồi, vị thuyền trưởng HAGL tỏ ra hài lòng về màn trình diễn cũng như tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Vị này cho biết: "Các cầu thủ HAGL đã chơi tốt, nỗ lực hết mình ở trận đấu này. Sau ba trận thua liên tiếp, các em chẳng những không đánh mất sự tự tin, mà còn vào trận với quyết tâm cao để khép lại những trận cầu đáng quên ấy. Chúng tôi rất vui với kết quả này và sẽ nỗ lực hơn nữa ở các trận đấu tới".

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để đối đầu với Than Quảng Ninh, đối thủ mà họ vừa để thua tan tác 0-3 ở lượt đi cách đây chưa lâu.

Nhận xét về đối thủ sắp tới, HLV Dương Minh Ninh nói thêm: “"Họ là một tập thể mạnh với những cá nhân xuất sắc. Tuy nhiên, khi các cầu thủ của tôi đã giải toả được tâm lý, họ sẽ biết cách tìm kiếm điểm số. Chúng tôi sẽ thật sự tập trung để không bị mất điểm, thua ngược trên sân nhà nữa".

HAGL sẽ gặp Than Quảng Ninh vào tối 26/6 tới. Với việc khoảng cách giữa hai đội chỉ là 5 điểm, nếu đội bóng phố Núi giành trọn 3 điểm họ sẽ tiếp cận gần hơn với tốp 3 trên BXH.

Dư âm HAGL 3-2 Sài Gòn FC: Đâu rồi kẻ hạ sát nhà vua
Đã không còn bóng dáng một đội bóng luôn thi đấu lì lợm và hiệu quả khi đối đầu CLB Hà Nội, CLB Sài Gòn đã để thua HAGL như cái cách thường thấy ở mùa giải...
Thấy gì sau trận thắng nhọc của HAGL trước Sài Gòn FC?
Trong lần tái đấu tại Pleiku chiều 22/6, CLB HAGL đã đòi nợ thành công sau trận thua ở lượt đi trước Sài Gòn FC với tỷ số 3-2. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...
Thua ngược tại phố Núi, HLV Tài Em tố HAGL được trọng tài thiên vị
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Sài Gòn Phan Văn Tài Em đã lên tiếng cho rằng đội chủ nhà HAGL được trọng tài thiên vị.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X