Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL lo ngại cho chấn thương của Triệu Việt Hưng

Thứ Bảy 13/04/2019 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Than Quảng Ninh, HLV Dương Minh Ninh của CLB HAGL đã tỏ ra lo ngại cho chấn thương của tiền vệ Triệu Việt Hưng.

 

HLV HAGL lo ngại cho chấn thương của Triệu Việt Hưng

Ở trận đấu thuộc vòng 5 V-League diễn ra trên sân nhà Pleiku chiều 13/4, CLB HAGL đã có được thắng lợi với tỷ số 3-2 trước các cầu thủ Than Quảng Ninh. Chiến thắng này cũng giúp 'Gỗ' kết thúc chuỗi trận thua bết bát kéo dài trong 3 vòng đấu trước đó. 

Sau trận đấu, HLV trưởng đội bóng phố núi, Dương Minh Ninh đã không giấu được sự vui sướng về chiến thắng này. Ông cho biết: "Bản thân là HLV trưởng, tôi rất vui mừng, cảm ơn các học trò, hôm nay họ đã chơi một trận đấu quả cảm, quyết tâm cao nhất để giành được chiến thắng cuối cùng".

Bên cạnh đó, vị này cũng tiết lộ bí quyết giúp Văn Toàn tỏa sáng trước Quảng Ninh. "Màn trình diễn hôm nay đã lột tả hết những gì hay nhất của Toàn. Cậu ta đã thi đấu nỗ lực và hoạt động với tần suất cao trong suốt 90 phút trên sân. Đây cũng là trận đầu tiên mà tôi thấy Văn Toàn xoạc bóng để giải nguy cho đội nhà.

Hôm qua là sinh nhật của Toàn, toàn đội có tổ chức tiệc cho cậu ta. Tôi đã động viên Văn Toàn, trận ngày mai làm sao cố gắng chơi tốt để có quà sinh nhật dành riêng cho mình. Và hôm nay cậu ta đã chơi rất tốt. Đây là món quà sinh nhật muộn ý nghĩa mà Toàn dành tặng cho chính mình", HLV Dương Minh Ninh tâm sự.

Cuối cùng, vị thuyền trưởng của 'Gỗ' cũng tỏ ra lo lắng cho chấn thương của học trò Triệu Việt Hưng. "Tôi chưa gặp trực tiếp Việt Hưng nhưng có nghe bác sỹ báo lại là Việt Hưng bị xuất huyết trong mắt, hiện giờ tôi không biết ra sao nữa. Tôi hy vọng cậu ta sẽ không bị gì, để cùng HAGL chinh chiến trong thời gian tới đây".

Highlights: HAGL 3-2 Quảng Ninh

Văn Toàn nói gì sau màn trình diễn giúp HAGL chấm dứt chuỗi trận bết bát?
Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các đồng đội HAGL đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh ở vòng 5.
Thất thủ tại phố núi, HLV Than Quảng Ninh đổ lỗi cho các trọng tài
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh đã chỉ trích tổ trọng tài đã làm nhiệm vụ ở trận đấu này.
Những điều rút ra sau chiến thắng của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân nhà, CLB HAGL cuối cùng cũng đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này bằng việc đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh. Và dưới đây là những điều đáng chú...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X