Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL không ngại sức nóng sân Lạch Tray tại vòng 2 V-League

Thứ Tư 14/03/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách tới Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2018, HLV HAGL ông Dương Minh Ninh cho biết không ngại sức nóng tại sân Lạch Tray của đối thủ.

Sau trận hòa không bàn thắng trước Bình Dương trong ngày ra quân, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray để thi đấu với đối thủ Hải Phòng ở lượt trận thứ hai diễn ra vào cuối tuần này.

HLV HAGL khong ngai suc nong san Lach Tray tai vong 2 V-League hinh anh

HLV HAGL (phải) không ngại sức nóng sân Lạch Tray tại vòng 2 V-League

Đây được đánh giá là một trận cầu nhiều khó khăn với đội bóng phố núi bởi sức nóng của các hàng vạn CĐV Hải Phòng có thể khiến các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức bị phân tâm. Tuy nhiên trả lời báo giới mới đây, vị thuyền trưởng HAGL ông Dương Minh Ninh tỏ ra tự tin vào bản lĩnh của các học trò.

HLV HAGL chia sẻ trên Webthethao: "Ra sân Hải Phòng lúc nào cũng chịu áp lực từ khán giả. Trên sân khách họ thể hiện sự cuồng nhiệt đến như vậy thì sân nhà sẽ càng nóng hơn nữa. Dù vậy HAGL vẫn có những thuận lợi. Các em ở U23 Việt Nam nhận được sự yêu mến của các cổ động viên trên cả nước. Và khi các em thi đấu tốt, khán giả sẽ ủng hộ. Vấn đề, làm sao động viên cho các em thi đấu thật tốt, để lại ấn tượng tốt thì nhận được sự yêu mến. Đó cũng là lợi thế cho HAGL".

Ở trận đấu mở màn, các cầu thủ HAGL đã thi đấu rất cố gắng nhưng nhiều người trong số họ đã không có được phong độ tốt nhất. Mặc dù vậy. HLV Dương Minh Ninh vẫn tin tưởng các cầu thủ trẻ sẽ sớm lấy lại 100% phong độ trong những trận đấu tiếp theo. 

Về phía Hải Phòng, sau những gì đã thể hiện ở trận gặp Hà Nội, rõ ràng lối chơi của họ vẫn tỏ ra khá đơn điệu và đang phụ thuộc khá nhiều vào các ngoại binh. Nếu không có những sự cải thiện, rất khó để đội bóng đất Cảng có thể giành được một thứ hạng tốt ở mùa giải năm nay.

T.L (Bóng đá 24h)

V-League 2018: Đầu đã xuôi, nhưng ...
Lượt trận mở màn V-League 2018 đã đi qua trong sự hài lòng của BTC, các đội bóng và các CĐV, người hâm mộ. Song để niềm vui này kéo dài tới hết mùa giải, những...
Cựu HLV Bình Dương: Đá thế này, HAGL vào tốp 5 còn khó
Trong chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng Bình Dương, ông Trần Bình Sự cho rằng CLB HAGL cần cải thiện nhiều hơn về lối đá nếu muốn đạt mục tiêu có mặt trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X