Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL không hài lòng với 1 điểm có được trước Hà Nội FC

Thứ Sáu 31/05/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo tại sân Pleiku, HLV Lee Tae Hoon đã tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ HAGL không thể tận dụng các cơ hội có được để giành 3 điểm.

HLV HAGL không hài lòng với 1 điểm có được trước Hà Nội FC

Tại vòng 12 V-League, CLB HAGL được thi đấu trên sân nhà gặp các cầu thủ Hà Nội FC. Lường trước sức mạnh của đối thủ, đội bóng chủ nhà lựa chọn lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh và đã gây ra không ít sóng gió cho thủ thành Văn Công.

HLV HAGL không hài lòng với 1 điểm có được trước Hà Nội FC hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon không hài lòng về trận hòa trước Hà Nội FC

Tuy nhiên sự vô duyên với những pha dứt điểm khiến "Gỗ" không thể có được chiến thắng như mong muốn. Sau trận đấu, thuyền trưởng của họ, HLV Lee Tae Hoon đã tâm sự: "HAGL đang trong quá trình xây dựng lối chơi của mình. Hà Nội hôm nay có 5 tuyển thủ trong đội hình khiến cho chúng tôi gặp nhiều khó khăn.

Thành thật mà nói, năng lực cá nhân của các cầu thủ Hà Nội nhỉnh hơn HAGL, nếu so kè từng vị trí cá nhân. Tôi vui vì các học trò đã tuân thủ những gì đã tập luyện.

Tuỳ từng trận đấu, đối thủ mà tôi sẽ áp dụng lối chơi phù hợp, tuỳ từng đối thủ sẽ có cách khác nhau để ứng biến. Nếu thay đổi, xây dựng được lối chơi nhuần nhuyễn phải mất từ 1 đến 2 mùa giải.

Tôi không hài lòng với kết quả hoà, vì mọi HLV đều chuẩn bị cho đội bóng của mình giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Thực sự, HAGL có thời gian bất lợi, nghỉ ít hơn 1 ngày, 2 lần di chuyển mỗi lần 10 tiếng đồng hồ, ảnh hưởng đến thể trạng của cầu thủ.

Tôi vẫn chưa có kế hoạch thay đổi, tôi thấy những cầu thủ hiện nay vẫn đang chơi tốt. Tôi hy vọng giai đoạn 2 thì một số cầu thủ chấn thương sẽ trở lại, hoà nhập với đội. Tôi mới chỉ nắm đội 6 trận thôi và không có trận đấu nào có đủ cầu thủ theo ý muốn vì các cầu thủ chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn".

Chỉ giành được 1 điểm trước Hà Nội, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 15 điểm. Tuy nhiên cơ hội để 'Gỗ' lọt vào tốp đầu vẫn còn khi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 3 Than Quảng Ninh chỉ là 3 điểm.

Highlight: HAGL 0-0 Hà Nội (Vòng 12 V-League 2019)

Thấy gì sau trận hòa đáng khen của HAGL trước Hà Nội?
Trên sân nhà Pleiku, thầy trò Lee Tae Hoon đã có được 1 điểm sau trận HAGL 0-0 Hà Nội. Và dưới đây là 5 điểm nhấn ở trận đấu này.
HLV Chu Đình Nghiêm không vui sau trận hòa HAGL
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận HAGL 0-0 Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra không vui khi đội nhà không thể có được 3 điểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X