Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL khẳng định không ngán đối thủ nào tại V-League

Thứ Bảy 04/05/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này song tân HLV HAGL, Lee Tae Hoon vẫn khẳng định đội bóng của ông không ngại gặp đối thủ nào tại V-League 2019.

HLV HAGL không ngán đối thủ nào tại V-League

CLB HAGL đang có khởi đầu khá khó khăn ở mùa giải này. Sau 3 thất bại trước TP.HCM, Sài Gòn và Hải Phòng, họ bất ngờ đánh bại Than Quảng Ninh trên sân nhà nhưng sau đó lại để thua trước Quảng Nam và để Thanh Hóa cầm hòa 3-3.

Việc HAGL không thi đấu như kỳ vọng của NHM bắt nguồn từ việc nhiều cầu thủ của họ đang gặp chấn thương chưa thể thi đấu. Không những thế, chuyện cho mượn nhiều cầu thủ trong đó có bộ đôi trụ cột Công Phượng - Xuân Trường cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của 'Gỗ'.

HLV HAGL không ngán đối thủ nào tại V-League hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon khẳng định HAGL không ngán đối thủ nào ở V-League

Mặc dù vậy, trong một phát biểu gần đây, tân HLV Lee Tae Hoon vẫn tỏ ra tự tin về việc giành kết quả cao ở mùa giải này của HAGL. Ông khẳng định: "Các cầu thủ HAGL là những người có khả năng, thông minh và tiến bộ rất nhanh.

Tôi tin đây là cơ sở để xây dựng một đội bóng, một tập thể mạnh trong tương lai. Với những gì HAGL đang có, chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ nhưng sẽ không e ngại khi đối đầu với họ.

HAGL luôn sẵn sàng đối đầu với tất cả mọi đội bóng. HAGL là một câu lạc bộ nổi tiếng, là một đội bóng mạnh. Tập thể ban huấn luyện đang từng ngày cố gắng xây dựng HAGL trở thành một đội bóng hoàn thiện hơn

Dù có đối đầu với đối thủ nào, đội bóng đó là đội mạnh, trung bình hay yếu thì chúng tôi luôn sẵn sàng và chuẩn bị thật tốt cho mỗi trận đấu. Tôi tôn trọng mọi đối thủ sẽ gặp trong tương lai và chắc chắn, mục tiêu của chúng tôi là không e ngại và hướng đến một kết quả có lợi nhất.”

CLB HAGL hiện tại đang xếp thứ 10 trên BXH V-League 2019 với 7 điểm sau 7 vòng đấu. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Nam Định.

Highlight: HAGL 3-3 Thanh Hóa

HAGL đón tin vui từ lực lượng trước trận đấu với Nam Định
Một số trụ cột của HAGL đang gần bình phục chấn thương và quay trở lại luyện tập trước trận đấu với Nam Định.
Thấy gì sau màn rơi điểm đáng tiếc của HAGL trước Thanh Hóa?
Trong trận cầu tại vòng 7 V-League 2019 diễn ra chiều qua 28/4, CLB HAGL dù có lợi thế sân nhà song vẫn không thể đánh bại đội khách đang đứng cuối BXH Thanh...
Công Phượng và cuộc sống không màu hồng tại Incheon: HAGL có nên ra tay?
Có thể nói tiền đạo Công Phượng đang trải qua những ngày tháng buồn tẻ nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi dần bị lãng quên tại Incheon Utd. Và liệu đã tới lúc,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X