Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL hé lộ lý do tiền vệ Tuấn Anh chưa thể tỏa sáng ở V-League 2019

Thứ Sáu 19/04/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã chỉ ra lý do khiến tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn kể từ lúc trở lại thi đấu ở V-League 2019.

HLV HAGL hé lộ lý do tiền vệ Tuấn Anh chưa tỏa sáng ở V-League

Sau gần một năm chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại khoác áo CLB HAGL. Theo đánh giá, “Pirlo phố núi” mới chỉ thi đấu được khoảng 85% phong độ.

Quả thật trong 5 vòng đấu vừa qua, dấu ấn mà ‘Anh Nhô’ để lại là không nhiều. Anh chỉ đá chính 2 trận và vào sân thay người 1 trận, tổng cộng cựu sao U19 Việt Nam thi đấu 262 phút trên sân.

HLV HAGL hé lộ lý do tiền vệ Tuấn Anh chưa tỏa sáng ở V-League  hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh vẫn đang nỗ lực tìm lại hình ảnh của mình tại V-League 2019

Nói thêm về trường hợp của Tuấn Anh, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã chia sẻ: “Bản thân tôi là HLV trưởng, khi HAGL thua trận tôi rất muốn tung Tuấn Anh vào sân, bởi cậu ấy mang lại sự ngẫu hứng thậm chí là nhân tố quan trọng trong lối chơi toàn đội.

Nhưng chúng ta đã thấy Tuấn Anh gặp khó khăn như thế nào ở giai đoạn trước đó. Vậy nên BHL không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy trên sân. Ai cũng biết cậu ấy mới trở lại sau chấn thương, tôi nghĩ thể lực của cậu ấy vẫn mới đạt 8.5 điểm nếu xét khung điểm 10.

Vì thế, HAGL phải toan tính để phân bố thể lực của Tuấn Anh được tốt nhất, phù hợp nhất. Hy vọng trong thời gian tới Tuấn Anh sẽ trở lại với phong độ và hình ảnh của “nhạc trưởng” khu vực giữa sân."

Cuối tuần này, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Quảng Nam ở vòng 6 V-League. Hy vọng chiến thắng 3-2 ở trận trước sẽ tiếp thêm động lực để Gỗ tự tin hơn trong mục tiêu giành 3 điểm.

Highlight: HAGL 3-2 Quảng Ninh

Dư âm HAGL 3-2 Than Quảng Ninh: Đấu sĩ có đôi chân yếu ớt
Như vậy là CLB HAGL đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh tại vòng 5 V-League cuối tuần qua. Nhưng nhìn vào trận này, rõ...
HAGL hạ Than Quảng Ninh: Khi Gỗ biết dùng tuyệt chiêu của thầy Park
HAGL kết thúc mạch 3 thất bại liên tiếp bằng chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Than Quảng Ninh ở phố núi. Và rõ ràng, sự thay đổi chiến thuật kịp thời của Gỗ đã...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X