Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL giải thích lý do Minh Vương không được gọi lên tuyển

Thứ Sáu 20/09/2019 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành thắng lợi hoành tráng tại Pleiku, HLV Lee Tae Hoon đã dành lời khen ngợi cho màn thi đấu như lên đồng của tiền vệ Minh Vương, cũng như giải thích lý do khiến anh không được gọi lên tuyển.

Trong trận đấu tại vòng 24 V-League giữa HAGL và CLB Hải Phòng trên sân Pleiku, đội bóng phố núi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để giành thắng lợi đậm đà 5-1.

Đây là trận đấu mà các ngôi sao tấn công bên phía HAGL đã thi đấu cực kỳ hiệu quả mà nổi bật nhất chính là tiền vệ Trần Minh Vương. Cầu thủ người Thái Bình đã có màn trình diễn chói sáng và ghi cú hat-trick giúp 'Gỗ' giành trọn vẹn 3 điểm.

HLV HAGL giải thích lý do Minh Vương không được gọi lên tuyển hình ảnh
Minh Vương nhận được nhiều lời khen sau trận thắng của HAGL

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon đã có những lời khen cho cậu học trò: "Không ngạc nhiên về Minh Vương, trong tập luyện rất chăm chỉ, phấn đấu nỗ lực từng ngày. Những gì hôm nay Minh Vương thể hiện đã thể hiện đúng với năng lực chuyên môn của cậu ta với những gì đã cố gắng thời gian qua. Minh Vương sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tôi có nói chuyện với Minh Vương về những điểm yếu của cậu ta, có thể vì điều đó đã khiến cho cậu ta chưa được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam lần này. Tôi chỉ ra điểm yếu, phân tích người chơi cùng vị trí đó ở đội tuyển chơi tốt như thế nào, động viên Vương cố gắng hơn nữa".

Nói thêm về trận này, nhà cầm quân Hàn Quốc tâm sự: "HAGL vừa trải qua một trận đấu rất quan trọng. Với 3 điểm có được, điều này đã giúp cho toàn đội giải thoát được tâm ký căng cứng. Hôm nay, các cầu thủ của HAGL đã chơi một trận tuyệt vời.

Chiến thắng này thực sự rất quan trọng. Nhưng cuộc chiến thoát khỏi trận đấu play-off vẫn còn. Tôi hi vọng toàn đội sẽ tập trung, giữ được sức khoẻ tốt để giành được những điểm số quan trọng trong hai trận cuối".

Ở lượt đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến hành quân tới làm khách của CLB TP.HCM trước khi đá trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà gặp CLB Khánh Hòa.

Tổng hợp: HAGL 5-1 Hải Phòng (Vòng 24 V-League 2019)

Thấy gì sau chiến thắng đậm đà của HAGL trước Hải Phòng FC?
Trong nỗ lực giành điểm để trụ hạng V-League 2019, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã bất ngờ giành chiến thắng đậm 5-1 tại Pleiku. Và dưới đây là những dấu ấn đáng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X