Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL dứt tình bầu Đức để lên cầm quân ở V-League

Thứ Năm 30/11/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, một HLV từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng phố Núi đã quyết định nói lời chia tay đội chủ sân Pleiku để chuyển sang một đội bóng đang chơi ở V-League.

             

Theo nguồn tin đã được xác minh, mới đây HLV Đinh Hồng Vinh đã nói lời chia tay đội bóng phố Núi HAGL để trở thành tân thuyền trưởng của XSKT Cần Thơ kể từ mùa giải 2018. Đây là một quyết định hoàn toàn bất ngờ, đối với cả những người trong cuộc.

HLV HAGL dut tinh bau Duc de len cam quan o V-League hinh anh
HLV Đinh Hồng Vinh chia tay HAGL

HLV Đinh Hồng Vinh không phải cái tên quá xa lạ với những người yêu bóng đá trẻ Việt Nam khi vị này từng kinh qua nhiều vai trò trợ lý của các đội trẻ Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, ông Vinh từng đóng vai trò trợ lý của HLV Guillaume Graechen và rất thành công trong công tác đào tạo trẻ tại HAGL. 

Sau đó, nhà cầm quân này tiếp tục làm phó tướng cho HLV Hoàng Anh Tuấn và đưa U19 Việt Nam vào VCK U20 thế giới. Không những thế, khi trực tiếp lên dẫn dắt các đội trẻ U13 và U15 HAGL, vị này cũng chứng minh năng lực với liên tiếp các chức vô địch quốc gia trong 2 năm 2015 và 2016.

Với thành công có được, HLV Đinh Hồng Vinh đã được CLB XSKT Cần Thơ liên hệ, trong bối cảnh họ đã đứng ở vị trí áp chót trên BXH V-League mùa này và cần một sự thay đổi toàn diện trước khi mùa bóng mới bắt đầu. Trước đó, Cần Thơ cũng đã thanh lý hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo do ông này đang chịu áp lực chỉ trích của các CĐV đội bóng Tây Nam Bộ.

Mới đây, một thành viên đội bóng phố Núi là HLV U21 HAGL Trịnh Duy Quang cũng đã xác nhận thông tin HLV Đinh Hồng Vinh chia tay đội bóng: “Anh Vinh đã xin nghỉ từ sau trận thắng của HAGL trước Hải Phòng vòng 25. Anh ấy chỉ nói với bầu Đức rằng mình xin nghỉ vì chuyện gia đình. Còn tới thời điểm này, anh ấy đi đâu thì tôi cũng không biết. Lẽ ra anh ấy được đăng ký dẫn dắt U21 HAGL ở giải này chứ không phải là tôi nhưng anh ấy đã xin nghỉ rồi nên tôi thay thế”.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X