Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL: “Đối thủ đá 3 Tây thì chúng tôi vẫn thắng”

Chủ Nhật 15/05/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận HAGL vs Long An vào chiều nay, HLV Quốc Tuấn của đội bóng phố Núi tự tin đội nhà sẽ giành được 3 điểm.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV HAGL Doi thu da 3 Tay thi chung toi van thang hinh anh
HLV Quốc Tuấn

Mùa giải đã đi được 1/3 chặng đường và đã bắt đầu xuất hiện chuyện “tách tốp”. Ở phía trên BXH, Hải Phòng và Bình Dương đang chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch. Nóng bỏng nhất vẫn là cuộc đua tránh xuống hạng. Dù Đồng Tháp “bất động” ở vị trí cuối bảng nhưng các đội cũng rất sợ phải đứng vị trí áp chót, đồng nghĩa với việc phải đá trận Play-off trụ hạng. Hiện tại HAGL vs Long An chính là 2 ứng viên nặng ký cho vị trí này khi cùng có 8 điểm. Vì thế trận đấu tại Pleiku chiều nay không khác gì một trận chung kết.

HAGL vs Long An (17h ngày 15/5): Khai tử khái niệm Gạch – Gỗ
(Bongda24h.vn) – “Gạch” Đồng Tâm Long An và “Gỗ” Hoàng Anh Gia Lai thường xuyên là cặp đấu hấp dẫn bậc nhất V-League trong khoảng hơn 1 thập niên qua, nhưng...

Trước trận HAGL vs Long An, hai đội cực kỳ quyết tâm giành chiến thắng, đặc biệt là phía chủ nhà. HLV Quốc Tuấn tự tin trước trận: “Long An có lợi thế thi đấu 3 Tây trên sân. Đặc biệt, vừa rồi họ có chiến thắng trên sân nhà trước Đồng Tháp. Đá xa nhà, nhưng họ đang có trạng thái tâm lý và tinh thần rất tốt. Theo phán đoán cá nhân thì tôi nghĩ Long An sẽ đến Pleiku với tâm thế giữ hòa. Họ sẽ đá như vậy, trước khi tìm ra cơ hội để giành trọn 3 điểm. Dù vậy, tôi tin tưởng rằng nếu đá đúng với thực lực của mình HAGL sẽ vẫn có được 3 điểm để tặng cho khán giả nhà”.

Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cực kỳ tự tin sẽ đánh bại Long An. HLV Quốc Tuấn nói: “HAGL đã có sự chuẩn bị rất kỹ để làm sao có chiến thắng vào ngày 15/5. Hiện tại, hầu như toàn đội đã đầy đủ, không vắng ai và tất cả đã sẵn sàng. Sau thất bại ở Bình Dương, đội và từng cá nhân đã xác định trách nhiệm và công việc của mình. Toàn bộ tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp Long An. Tôi tin rằng nếu giữ được sự tập trung và thể hiện được khả năng của mình, 3 điểm sẽ nằm lại Pleiku để qua đó tái lập khoảng cách với Long An”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X