Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL đổ lỗi cho mặt sân Vinh khiến đội nhà bại trận

Chủ Nhật 16/06/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-3 trước đội chủ nhà SLNA, HLV Lee Tae Hoon của HAGL đã tỏ ra không hài lòng về chất lượng mặt sân Vinh.

HLV HAGL không hài lòng với chất lượng mặt sân Vinh

Trong chuyến làm khách tới sân Vinh chiều ngày 16/6, CLB HAGL tiếp tục phải đón nhận một thất bại. 'Gỗ' chỉ có thể giữ sạch lưới trong hiệp 1 trước khi đủ thua 3 bàn trong hiệp 2 sau các pha lập công của Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Olaha.

HLV Lee Tae Hoon không hài lòng với chất lượng mặt sân Vinh hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà cũng như mặt sân Vinh

Chia sẻ sau trận đấu, HLV HAGL Lee Tae Hoon cho rằng chất lượng mặt sân Vinh không tốt khiến đội nhà thi đấu không tốt. "Chúng tôi đã phàn nàn về mặt sân từ trước khi trận đấu diễn ra. Nó quá cứng và khiến HAGL không phát huy được toàn bộ khả năng của mình", ông Lee chia sẻ.

Ngoài ra, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng không hài lòng về lối chơi của các học trò. Ông nói thêm: "Thực sự tôi cũng không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL ở trận đấu hôm nay.

Có thể thấy, trong một vài tình huống, học trò của tôi quên mất vị trí, nhiệm vụ cơ bản của mình ở đâu. Bên cạnh đó, họ cũng phản ứng quá chậm khi bị phản công. Tuy nhiên, khi phải thích nghi với một lối chơi mới, các cầu thủ cần thời gian thích nghi".

Trong khi đó, dù đã có được thắng lợi ở trận này, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA vẫn cho rằng đội nhà cần có những bổ sung mới.

"Tất nhiên là SLNA vẫn rất cần bổ sung lực lượng, đặc biệt là ở hàng công. Chúng tôi đã tập luyện dứt điểm rất nhiều và hôm nay tận dụng tốt nên đã giành chiến thắng xứng đáng", HLV Đức Thắng cho biết.

Highlight: SLNA 3-0 HAGL (Vòng 13 V-League 2019)

Những điều rút ra sau chiến thắng tưng bừng của SLNA trước HAGL
Trên sân Vinh, CLB SLNA một lần nữa cho thấy cái duyên đánh bại HAGL khi vượt qua đội khách với tỷ số cách biệt 3-0. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X