Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL đáp trả yếu ớt nghi án “xin điểm”

Thứ Hai 07/09/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành 3 chiến thắng “kỳ lạ” liên tiếp thì không ít người đã cho rằng HAGL xin điểm thì mới có thể trụ hạng. Mới đây thì phía đội bóng phố Núi mới có những đáp trả yếu ớt về vấn đề này.

HLV Quoc Tuan cua HAGL
HLV Quốc Tuấn của HAGL

Ngay sau khi đánh bại SLNA 3-0 và Hà Nội T&T 3-2 trong những trận đấu bị đánh giá là có kịch bản “điên rồ” thi việc dư luận dấy lên nghi án HAGL xin điểm cũng không có gì là lạ. Cả mùa giải thi đấu bết bát, bỗng nhiên đội bóng phố Núi thắng liền 3 trận để gần như giành lấy tấm vé trụ hạng. Trước những ý kiến trái chiều thì phải sau đúng… 1 tuần sau trận đấu “nặng mùi” với Hà Nội T&T thì HAGL mới có câu tra lời về vấn đề này.

HLV Quốc Tuấn phản ứng yếu ớt trước nghi án HAGL xin điểm: “Hãy nói rõ nguyên nhân vì sao SLNA và Hà Nội T&T lại nhường điểm HAGL? Nhiều người cứ nghĩ HAGL còn trẻ nên đá toàn thua, trong khi thắng là nhờ các đối thủ buông. Tôi cho rằng đấy là ý kiến không đúng”.

Phản ứng của ông Quốc Tuấn là quá chậm chạp bởi theo logic nếu bị oan 1 điều gì đó thì con người ta sẽ phản ứng tức thì. Sự “chống trả” yếu ớt của HAGL cũng hoàn toàn logic với phong trào tẩy chay SLNA của các CĐV xứ Nghệ trong tuần vừa qua. Thậm chí thầy trò HLV Ngô Quang Trường bị coi là “ngân hàng điểm” trong những vòng đấu cuối của V-League 2015.

Hiện tại, HAGL đã hơn Đồng Nai tới 5 điểm nhưng V-League 2015 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Trong 2 vòng đấu còn lại, đội bóng phố Núi chỉ cần giành 1 điểm trước ĐTLA hoặc Sanna Khánh Hòa là chính thức ở lại giải đấu số 1 Việt Nam. Hiện tại V-Legaue 2015 đang tạm nghỉ để ĐTQG tập trung thi đấu vòng loại World Cup 2018. Vòng 25 sẽ thi đấu trở lại vào ngày 13/9 tới, còn vòng đấu cuối cùng sẽ diễn ra 1 tuần sau đó.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X