Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL coi nhẹ vai trò của Minh Phương

Thứ Bảy 25/02/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu Long An vs HAGL vào chiều nay, HLV Quốc Tuấn không ngại tân thuyền trưởng Minh Phương của chủ nhà.

HLV HAGL coi nhe vai tro cua Minh Phuong hinh anh
HLV Quốc Tuấn

Như đã biết, Long An đã thay đổi rất nhiều trong tuần vừa qua với sự xuất hiện của Chủ tịch, GĐKT và HLV mới. Chắc chắn vị trí tân thuyền trưởng của cựu tuyển thủ Minh Phương đáng chú ý hơn cả. Đội trưởng ĐTVN tại AFF Cup 2008 đang rất được kỳ vọng sẽ giúp Long An vượt qua khó khăn hiện nay.

Thế nhưng HLV Quốc Tuấn của HAGL đã lập tức mạnh miệng cho rằng trong thời gian ngắn Minh Phương chưa thể giúp gì cho Long An được. Ông Tuấn nói: “Minh Phương hay ai đến dẫn dắt Long An thì chúng tôi cũng phải tập trung tối đa, nhưng tôi nghĩ chỉ trong một ngày rất khó để bất cứ ai có thể làm nên một điều gì đó”.

HLV Nguyễn Minh Phương chính thức ra mắt CLB Long An, muốn làm gỏi HAGL
Sau sự cố mất mặt trên sân Thống Nhất tuần trước, đội bóng miền Tây đã có hàng loạt sự thay đổi để mong tình hình sớm trở lại quỹ đạo bình thường. Chiều 24/2,...

Như thường lệ, HLV Quốc Tuấn tôn trọng đối thủ nhưng vẫn quyết tâm giành được điểm trên sân khách: “Trận này, Long An mất hai cầu thủ khá quan trọng. Nhưng tôi nghĩ rằng trở về sân nhà họ sẽ chơi rất quyết tâm. Quan trọng hơn các cầu thủ của họ nhận thấy lỗi lầm, từ đó sẽ dốc sức để lấy lại hình ảnh từ người hâm mộ, cũng như cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. HAGL chuẩn bị kỹ cho trận đấu này với mục tiêu phải có điểm”.

Trận đấu Long An vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay trên sân Tân An. Chủ nhà sẽ mất hai trụ cột ở hàng thủ là Quang Thanh và Minh Nhựt. Hiện tại Long An đang đứng cuối bảng với 4 điểm, đội bóng phố Núi đứng thứ 10 nhưng cũng chỉ có 7 điểm.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X