Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL chia sẻ bí quyết giúp học trò đánh bại Than Quảng Ninh

Thứ Tư 27/06/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu diễn ra chiều tối ngày 26/6, Công Phượng đã tạo nên siêu phẩm đá phạt vào lưới Than Quảng Ninh. Và HLV Dương Minh Ninh đã nói gì về chuyện này?
 Trong trận đấu thuộc vòng 16 V-League diễn ra chiều tối 26/6, CLB HAGL có trận tái đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Than Quảng Ninh. Ở lượt đi, đội bóng phố Núi đã phải nhận thất bại cay đắng 0-3, tuy nhiên ở lượt về họ đã thi đấu vô cùng ấn tượng để đè bẹp đối thủ với tỷ số đậm 4-0.
HLV HAGL chia sẻ bí quyết giúp học trò đánh bại Than Quảng Ninh hình ảnh
Cầu thủ HAGL có một trận đấu hay trên sân nhà trước Than Quảng Ninh

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV HAGL Dương Minh Ninh tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. "Hôm nay, Công Phượng được bố trí chơi dạt biên để tạo khoảng trống cho Văn Toàn. Nhìn chung, các cầu thủ như Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng đã thi đấu rất tốt”, ông Ninh tâm sự.

Chia sẻ về bàn thắng đẹp mắt mà Công Phượng ghi được trên chấm đá phạt, HLV Dương Minh Ninh đã tiết lộ bí quyết để các học trò của mình thường xuyên ghi bàn trên chấm đá phạt.

Vị này chia sẻ thêm: “Sau mỗi buổi tập, Công Phượng và Xuân Trường luôn ở lại để tập sút phạt nên tôi cũng không bất ngờ với khả năng của học trò. Với 2 trận thắng liên tiếp này, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tự tin để có kết quả tốt sắp tới”.

Nói thêm về vấn đề ngoại binh, vị thuyển trưởng HAGL khẳng định tiền đạo Osmar dính chấn thương, còn trường hợp của Rimario nhiều khả năng sẽ được thay bằng một trung vệ.

Với 3 điểm có được ở trận này, HAGL đã vươn lên xếp hạng 6 trên BXH với 23 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ có chuyến làm khách đầy sóng gió tới sân Tam Kỳ gặp nhà ĐKVĐ Quảng Nam. Với việc HAGL thường thi đấu không tốt trên sân khách, đây chắc chắn sẽ là một chuyến làm khách sóng gió với đội bóng phố Núi.

Những điều rút ra sau trận HAGL 4-0 Quảng Ninh: Dấu ấn Nguyễn Văn Toàn
Ở trận đấu thuộc vòng 16 V-League 2016, CLB HAGL đã trả xong món nợ đã vay trước Than Quảng Ninh bằng thắng lợi đậm 4-0 tại Pleiku. Và dưới đây là những điểm...
HLV Phan Thanh Hùng bức xúc với trọng tài bắt trận HAGL 4-0 Than Quảng Ninh
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng Than Quảng Ninh HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra thất vọng khi trọng tài bắt chính trận đấu có nhiều tình huống thiên vị chủ nhà...
Tổng hợp: HAGL 4-0 Quảng Ninh (Vòng 16 V-League 2018)
CLB phố Núi với đội hình không ngoại binh và toàn hàng cây nhà lá vườn đã chơi một trận tưng bừng khi tiếp đón Quảng Ninh ở vòng 16 V-League 2018. Thậm chí,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X