Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL chỉ tên niềm hy vọng lớn nhất tại V-League 2018

Thứ Năm 08/03/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, vị thuyền trưởng HAGL, ông Dương Minh Ninh đã chỉ ra gương mặt sẽ mang tới những dấu hiệu khởi sắc cho đội bóng phố núi ở mùa giải mới.


CLB HAGL sẽ bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu vô địch V-League 2018 với trận ra quân gặp đối thủ Bình Dương tại Pleiku vào chiều ngày 10/3 tới đây. Chỉ phải gặp một đối thủ đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng, mục tiêu của HAGL là phải giành trọn vẹn 3 điểm. Điều này cũng đã được vị thuyền trưởng Dương Minh Ninh nhắc tới trong một cuộc trở lời báo giới.

"Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Bình Dương", HLV Dương Minh Ninh chia sẻ. "Thành công của nhiều cầu thủ ở ĐT U23 Việt Nam là cơ sở để tôi đặt mục tiêu đánh bại Bình Dương trong ngày khai mạc. Dù biết trận đầu mùa sẽ khó khăn nhưng HAGL sẽ có được kết quả như ý muốn trong ngày ra quân".

HLV HAGL chi ten niem hy vong lon nhat tai V-League 2018 hinh anh
HLV HAGL rất tin tưởng vào trình độ và bản lĩnh của Lương Xuân Trường

Ở mùa giải năm nay, HAGL chính là đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải. Đây thực sự là một lứa cầu thủ đầy tài năng, được đào tạo bài bản và có giàu kinh nghiệm chinh chiến. Họ được đánh giá sẽ trở thành một 'ngựa ô' ở V-League 2018.

Nói về các gương mặt hiện tại, ông Ninh đánh giá cao sự xuất hiện của Xuân Trường, cầu thủ vừa trở về sau 2 năm chơi bóng ở Hàn Quốc. Kinh nghiệm có được ở xứ sở Kim chi sẽ giúp anh tự tin hơn để cùng HAGL tiến về phía trước.

Vì lý do này, HLV HAGL cũng rất tin tưởng vào Xuân Trường. Ông chia sẻ thêm: "Tôi hy vọng Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở trận này. Những gì mà cậu ta đã học được tại Hàn Quốc trong hai năm qua sẽ giúp ích cho HAGL rất nhiều tại V-League 2018. Trường luôn điềm tĩnh trong lối chơi, lại có tố chất thủ lĩnh trên sân khi luôn là điểm tựa cho các đồng đội ở những thời điểm khó khăn nhất. Tôi tin Xuân Trường sẽ không phụ lòng mong đợi của khán giả Pleiku".

Trở lại HAGL, Xuân Trường sẽ trở lại với chiếc áo số 6 quen thuộc. Sau thành công to lớn tại VCK U23 châu Á 2018, có lẽ Xuân Trường lúc này cũng đang rất háo hức được ra sân trở lại tại V-League. Và NHM chắc chắn cũng đang ngóng chờ những màn trình diễn của chàng trai 23 tuổi này trên sân cỏ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X