Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL chỉ ra lý do thắng dễ CLB TP.HCM

Thứ Năm 01/10/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, tân HLV HAGL Nguyễn Văn Đàn đã đưa ra lời giải thích về chiến thắng dễ dàng của đội nhà trước các cầu thủ TP.HCM.

 

Trên sân Pleiku chiều tối ngày 1/10, CLB HAGL đã có chiến thắng 5-2 đầy bất ngờ trước đối thủ TP.HCM. 3 ngoại binh của HAGL là Chevaughn Walsh, Kelly và Memovic đều ghi bàn ở trận này, hai bàn thắng còn lại của "Gỗ" được ghi bởi Văn Toàn và Văn Thanh.

Nguyen Van Dan
HLV Nguyễn Văn Đàn thừa nhận TP.HCM không đáng sợ khi thiếu Công Phượng

Chia sẻ sau trận đấu, tân HLV Nguyễn Văn Đàn cho rằng TP.HCM để thua dễ dàng do không có Công Phượng. Ông nói: "CLB TP.HCM không chỉ có mỗi Công Phượng, còn nhiều ngôi sao khác như Phi Sơn, Hoàng Thịnh hay Ti Phông. Nhưng nếu họ thiếu vắng Công Phượng thì sẽ dễ dàng hơn cho những đội bóng đối thủ của TP.HCM.

Đây chỉ mới là chiến thắng đầu tiên nên chưa nói gì nhiều được. Tôi mới lên, nên chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình, làm sao để giành được chiến thắng, giúp toàn đội có được tâm lý tốt mới là điều quan trọng.

Ai làm HLV cũng vậy thôi, không thể so sánh giữa HLV nội và ngoại. Có thể có thời điểm nào đấy đội bóng thi đấu tốt, và đó cũng có thể là sự may mắn của tôi. Trong bóng đá có lúc thắng lúc thua. Nhưng vấn đề là đội bóng đã giải quyết được bàn thắng sớm, và khi có tinh thần hưng phấn, nỗ lực đã giúp HAGL có được chiến thắng hôm nay.

Sau khi có mặt trong top 8 thì HAGL sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn ở giai đoạn còn lại của mùa giải này. Hi vọng sẽ có kết quả tốt hơn khi mùa giải khép lại".

Ông Đàn cũng cho biết bầu Đức không hề đặt áp lực thành tích lên đội bóng ở mùa giải năm nay. Vị tân thuyền trưởng HAGL nói thêm: "Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức và lãnh đạo không đặt mục tiêu gì nặng nề nên rất thoải mái. Lãnh đạo giúp toàn đội có được tinh thần tốt nhất, giúp cho các cầu thủ có thể thi đấu đẹp mắt cống hiến cho khán giả". 

VIDEO: HAGL 5-2 TPHCM (Vòng 13 V-League 2020)

video


Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X