Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL bảo vệ tiền đạo Công Phượng sau trận thua SHB Đà Nẵng

Thứ Bảy 07/01/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL liên tục bênh vực tiền đạo Công Phượng sau màn trình diễn không thật sự nổi bật trong trận khai mạc V.League mùa 2017 gặp Đà Nẵng diễn ra chiều 7/1.

Công Phượng và các đồng đội đã thi đấu rất nỗ lực suốt 90 phút trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng). Họ đã thực hiện nhiều pha ban bật đẹp mắt khiến hàng thủ Đà Nẵng nhiều lần gặp khó khăn. Tuy nhiên, sự hiệu quả trong dứt điểm là điều HAGL còn thiếu.

Chính điều này khiến họ gục ngã trước chủ nhà Đà Nẵng với tỷ số 0-1. Người ghi bàn trong trận này là Vũ Phong ngay phút thứ 10. Sau trận đấu, có ý kiến cho rằng lối chơi của HAGL phụ thuộc quá nhiều vào Công Phượng, từ đó trở nên thiếu sáng tạo.
HLV HAGL bao ve tien dao Cong Phuong sau tran thua SHB Da Nang hinh anh
HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng HAGL là đội bóng tập thể, không phụ thuộc vào cá nhân nào. Ảnh: Nguyên Trí/Zing.vn


Song, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL lại phủ nhận điều này. Ông nói: "Đội của tôi không chơi dựa vào cá nhân nào. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Không hề có chuyện HAGL là đội bóng chỉ biết trông chờ vào mỗi cầu thủ".

Tiếp đó, chiến lược gia của đội bóng phố núi có vẻ hơi không hài lòng khi phóng viên hoài nghi về tư duy của Công Phượng. Trận này, tiền đạo sinh năm 1995 toàn quay mặt về phía đồng đội (hàng tiền vệ) lúc nhận bóng. Điều này khiến các pha xử lý trở nên chậm.

Sau trận đấu, phóng viên đặt câu hỏi liệu có phải tư duy chơi bóng của Công Phượng đang thực sự gặp vấn đề. Và một lần nữa, HLV Quốc Tuấn bênh vực Công Phượng. Ông thẳng thừng từ chối câu hỏi mang ý "tấn công" tư duy cậu học trò.

Cũng theo chiến lược gia của HAGL, màn trình diễn của tiền đạo gốc Nghệ An hôm nay ở mức tròn vai, nhưng chưa xuất sắc. Ông trả lời: "Phượng vẫn chưa phối hợp thật sự ăn ý với các đồng đội. Nhưng dù sao đây mới là trận đầu tiên anh ấy trở lại V.League sau một năm vắng bóng".

Sau cùng, nhà cầm quân này dành lời khen cho tân binh Mobi Fehr, người đã hòa nhập rất nhanh cùng CLB. Trước đó, HLV Quốc Tuấn cho biết bản thân hài lòng với những gì HAGL thể hiện. "Các học trò của tôi đã chơi hết mình. Nhưng hôm nay Đà Nẵng thi đấu rất chặt chẽ và tận dụng tốt cơ hội".

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng vấn đề của cặp tiền đạo HAGL (Văn Toàn và Công Phượng) nằm ở khâu dứt điểm. Họ cần cải thiện điều này. "Bộ đôi HAGL hôm nay chơi tốt. Họ có nhiều pha phối hợp tấn công mượt mà. Song, điều hai chân sút trẻ này còn thiếu là sự hiệu quả cuối cùng", HLV Huỳnh Đức nói.



Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X