Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh tuyên bố nghỉ chơi ngoại binh sau vòng 9 V-League

Thứ Hai 12/04/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các ngoại binh ở trận thua 0-1 trước chủ nhà Sài Gòn FC vừa qua, HLV Phạm Minh Đức đã không giấu được sự thất vọng.

Sau mùa bóng 2020 chơi khá thăng hoa, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang rơi vào cơn khủng hoảng thực sự ở V-League năm nay.

Tại vòng đấu thứ 9 vào chiều tối qua (11/4), đội bóng núi Hồng đã tiếp tục phải nhận thêm một thất bại khi tới làm khách trước một đội bóng cũng nằm trong diện có nguy cơ xuống hạng là Sài Gòn FC.

Bàn thắng duy nhất của Đỗ Merlo đã giúp đội bóng Sài thành có được thắng lợi ở trận 'chung kết ngược' để vươn lên vị trí thứ 12 với 3 điểm nhiều hơn đối thủ.

HLV Phạm Minh Đức tuyên bố nghỉ chơi ngoại binh hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức tuyên bố không dùng ngoại binh ở phần còn lại của mùa giải

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Phạm Minh Đức đã không giấu được sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là các cầu thủ ngoại là Kelly, Akinade và Chevaughn Walsh.

'Mourinho Việt Nam' tâm sự: “Trong phần còn lại của V-League 2021, tôi sẽ bỏ hết ngoại binh. Việc dùng ngoại binh chỉ tốn tiền. Cầu thủ ngoại cao to, còn kỹ thuật thua xa cầu thủ Việt Nam.

Họ cũng có những tình huống chuyền bóng thiếu trách nhiệm. Ở hạng Nhất, tôi thành công khi dùng toàn bộ nội binh. Ở V-League, môi trường cần ngoại binh, tôi cũng phải dùng. Các cầu thủ ngoại binh hiện tại là do tôi chọn. Ở mùa giải này, ngoại binh chất lượng không còn nhiều".

Nói thêm về trận đấu vừa rồi, nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết thêm: “Chúng tôi đã biếu cho Sài Gòn một bàn thắng, lại đá hỏng cả phạt đền. Kết quả hoà là hợp lý hơn với thế trận của trận đấu.

Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mắc lỗi cá nhân ở nhiều tình huống. Cả hai đều nhập cuộc với tâm lý sợ thua. Đội sợ thua nhiều hơn đã thua. Nói chung, tôi đã làm hết sức rồi. Kết quả như thế tôi cũng chịu thôi”.

Với kết quả thi đấu thắng 1, hòa 3 và bại 5 sau 9 vòng đấu V-League mùa này, HLHT đang đứng ở vị trí cuối bảng với 6 điểm. Điều này cũng khiến chiếc ghế HLV trưởng của ông Đức bị lung lay hơn lúc nào hết. 

Tổng hợp: Sài Gòn 1-0 Hà Tĩnh (Vòng 9 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X