Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tuyên bố không đá cho vui ở giai đoạn 2

Thứ Sáu 09/10/2020 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận mở đầu giai đoạn 2 V-League 2020 gặp chủ nhà Sài Gòn FC, HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khẳng định đội nhà sẽ không đá cho vui.

Tại trận đấu mở màn giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách tới sân của đội bóng đầu bảng Sài Gòn FC. Và mặc dù đã chơi đầy nỗ lực, thầy trò HLV Phạm Minh Đức vẫn phải ra về tay trắng sau thất bại 1-2 chung cuộc.

HLV Phạm Minh Đức tuyên bố không đá cho vui hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức khẳng định đội nhà sẽ không đá cho vui

Sau trận đấu này, vị thuyền trưởng HLHT đã lên tiếng phản bác nhận định đội nhà "đá cho vui" khi không đặt mục tiêu vô địch. Ông Đức cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi ở giai đoạn hai là cho các cầu thủ trẻ, vốn ít ra sân được thi đấu nhiều hơn. Chúng tôi muốn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Đá vậy mà kêu chúng tôi đá cho vui, họ đã chơi rất nỗ lực. Nghĩ chúng tôi buông là sai".

Nói thêm về màn trình diễn của các học trò trong thất bại 1-2 trước Sài Gòn vừa rồi, ông Phạm Minh Đức tâm sự: "Các học trò tôi đã chơi đúng ý đồ, cống hiến và hoàn thành các yêu cầu. Tiếc là họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong một ngày không có phong độ tốt".

Những phút cuối, đội khách suýt có bàn gỡ 2-2 khi liên tiếp uy hiếp khung thành thủ môn Phạm Văn Phong. Và theo HLV Phạm Minh Đức, 2-2 là tỷ số đẹp mà ông mong đội có thể gỡ hòa khi dồn 3 ngoại binh lên tấn công.

Trận thua này khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục đứng ở vị trí cuối cùng ở cuộc đua vô địch với 18 điểm. Tuy nhiên họ đã chính thức trụ hạng thành công nên không cần lo nghĩ quá nhiều về kết quả thắng thua trong giai đoạn 2.

VIDEO: Sài Gòn 2-1 Hà Tĩnh (Vòng 1 nhóm A V-League 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X