Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh tiếc nuối khi mất chiến thắng trước CAHN

Chủ Nhật 03/03/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để lọt lưới phút cuối cùng bởi Quang Hải, CLB Hà Tĩnh đã phải chia điểm trên sân Hàng Đẫy tại vòng 12 V.League 2023/24.

Có bàn thắng dẫn trước do công Ibara trên chấm phạt đền và thể hiện lối chơi hợp lý trước CAHN, nhưng Hà Tĩnh không thể duy trì chiến thắng. Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ: “Tôi rất tiếc, bởi 1 trận thắng rất quan trọng với chúng tôi, nên là chúng tôi tiếc nuối lắm. Chúng tôi có nhiều cơ hội ăn bàn sau khi dẫn trước, nhưng thôi, dù sao 1 điểm trước CLB CAHN đã đủ khiến chúng tôi hài lòng. 

Từ khi HLV Kiatisak nắm quyền, phong độ các cầu thủ đã thay đổi rõ rệt. Ông ấy rất hợp với CLB CAHN. Ở thời điểm này, CLB CAHN có phong độ rất cao, các cầu thủ CAHN phát huy năng lực. Ở trận này, chúng tôi chủ trương đá chắc chắn, nhưng cũng có những phương án lên bóng cụ thể trong hiệp 2”.

HLV Hà Tĩnh tiếc nuối khi mất chiến thắng trước CAHN 1
Hà Tĩnh của HLV Nguyễn Thành Công chơi ấn tượng trước CAHN

Nói về màn ra mắt của các tân binh, HLV Nguyễn Thành Công đánh giá: “Tôi khá hài lòng về các tân binh như Xuân Trường, Victor Lê hay Trọng Hoàng. Họ đã thích nghi tốt, phát huy được phẩm chất của mình. Về năng lực Xuân Trường, chúng ta không cần bàn cãi. Có thể chúng tôi sẽ thay đổi cách chơi ở giai đoạn 2 để cậu ấy phát huy tối đa năng lực của mình. 

Xuân Trường, Quang Nam và Phi Sơn là nhân sự tôi chuẩn bị cho hiệp 2 cho các pha bóng chuyển đổi. Dù họ không giỏi phòng ngự, nhưng lại phối hợp chơi bóng tốt. Họ đã tạo ra hiệu quả khi được thay vào sân”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X