Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh: Quang Hải gia nhập CAHN là tín hiệu mừng

Thứ Bảy 24/06/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước CLB CAHN tại vòng 12 V.League, HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh đã nhắc tới tiền vệ Quang Hải.

Trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Tĩnh đã nhận thất bại với tỷ số đậm trước CLB CAHN. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công nhận 4 bàn thua trước. Trong những phút cuối trận, Hà Tĩnh gỡ lại 2 bàn và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-4.

Đây cũng đánh dấu màn ra mắt của tiền vệ Quang Hải với CLB CAHN sau quãng thời gian chơi bóng tại nước ngoài. Chia sẻ sự xuất hiện của cầu thủ này, HLV Hà Tĩnh bày tỏ: “Đó là chiến lược đầu tư của mỗi đội bóng .CLB Công an Hà Nội đầu tư mạnh tay như vậy là tín hiệu đáng mừng cho bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng nhiều đội bóng ở V.League sẽ làm tương tự để giúp bóng đá Việt Nam phát triển”.

Quang Hai ra mat CLB CAHN toi 24/6
HLV Hà Tĩnh đánh giá cao sự bổ sung Quang Hải của CLB CAHN

Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Dù thua 4 bàn nhưng tôi tự hào về tinh thần và trách nhiệm của các cầu thủ. Hai bàn thắng của đội cho thấy sự khao khát của họ vì Hà Tĩnh luôn thi đấu với tinh thần không bao giờ buông bỏ ở bất kỳ trận đấu nào. 

Khi bước vào trận đấu này, chúng tôi lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, quả penalty ở cuối hiệp 1 khiến kế hoạch của đội bị phá vỡ. Hà Tĩnh buộc phải dồn lên tấn công. Khi ấy, những khoảng trống bên dưới sẽ xuất hiện và các chân sút bên phía CAHN đã tận dụng được. 

Tôi hiểu và thông cảm cho những bàn thua mà đội phải nhận. Mọi sai lầm của cầu thủ,  tôi đều là người nhận trách nhiệm và tôi luôn động viên các cầu thủ sau mỗi sai lầm. Tôi là người chịu trách nhiệm cho kết quả này của toàn đội”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Tĩnh sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Khánh Hoà. Đây cũng là vòng đấu hạ màn cho giai đoạn 1 của V.League 2023. Các đội bóng sẽ chia làm 2 nhóm, 8 đội dẫn đầu BXH sẽ cạnh tranh ngôi vô địch, còn nhóm 6 đội đứng sau sẽ tham gia cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, Hà Tĩnh thuộc Top 8 đội dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X