Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh lo ngại Anh Đức khó thành công ở HAGL

Thứ Hai 20/07/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB HAGL ký hợp đồng với tiền đạo Anh Đức trong giai đoạn 2, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không đánh giá cao thương vụ này.


Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng tấn công khi mà ngoại binh Chevaughn Walsh đã chơi khá vô duyên trong nhiều trận đấu, CLB HAGL đã mời gọi và có được cái gật đầu của tiền đạo Anh Đức. Nếu không có gì thay đổi, cựu chân sút tuyển Việt Nam sẽ ra sân ngay từ vòng 11 V-League sắp tới.

HLV Hà Tĩnh lo ngại Anh Đức khó thành công ở HAGL hình ảnh
HLV Hà Tĩnh lo ngại Anh Đức khó thành công ở HAGL

Nhận xét về thương vụ này của HAGL, HLV Phạm Minh Đức của CLB HLHT đã cho rằng Anh Đức đã quá lớn tuổi để chơi bóng đỉnh cao, chưa kể tiền đạo này đã không ra sân thi đấu trong suốt 6 tháng qua.

“Tôi nghĩ HLV Lee Tae Hoon trước tiên sẽ sử dụng Anh Đức như phương án dự phòng cho Chevaughn Walsh. Anh Đức không còn sức đá biên hoặc lui về phòng ngự liên tục được.

Anh Đức là tiền đạo giỏi. Nhưng cậu ấy chỉ hoạt động được trong vòng cấm thôi vì lớn tuổi rồi, không đá rộng được nữa. Bù lại, Anh Đức biết cách khôn ngoan chọn vị trí, dứt điểm cầu môn.

Tuy nhiên dù có tập đến mấy, sau 6 tháng không có trận đấu nào sẽ mất hết cảm giác. Tôi biết Anh Đức có kinh nghiệm nhưng Văn Quyến sau khi kỷ luật trở lại đã mất dần đi gần như tất cả những gì đã có", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

Nhận xét về “cậu học trò mới”, HLV Lee Tae Hoon cũng thừa nhận sẽ tùy vào thời điểm mà sử dụng chân sút gốc Bình Dương. “Tôi phải kiểm tra thể lực của Anh Đức. Sau đó tùy vào phong độ và thể lực, tôi sẽ có những tính toán cụ thể cho cậu ấy”.

Ở tuổi 35, Anh Đức khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên với khả năng chọn vị trí dứt điểm, Đức ‘eto’ vẫn được xem là sự bổ sung cần thiết với HAGL. Anh sẽ là phương án dự bị cho Chevaughn Walsh, tiền đạo trẻ và khỏe đang là chủ công của HAGL.

HAGL chiêu mộ Anh Đức: Khi đám trẻ cần tới một anh lớn
Câu chuyện HAGL chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang thu hút sự chú ý của dư luận trong những ngày gần đây. Và nhiều người cũng đang kỳ vọng ‘Gỗ’ sẽ chơi tốt...
HLV trưởng HAGL: Cần có thời gian để kết hợp Anh Đức với Văn Toàn
HLV Lee Tae-hoon cho biết ông sẽ cần thêm thời gian để kết hợp Anh Đức với hệ thống tấn công hiện tại của HAGL.
Anh Đức về team phố núi: Chờ một HAGL hồi sinh
Đã rất lâu rồi, người hâm mộ Gia Lai đã không còn được thấy đội bóng con cưng của mình tham dự cuộc đua vô địch V-League. Nhưng điều này sẽ lại được tái hiện...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X