Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh lạc quan sau trận hòa HAGL 

Thứ Tư 09/11/2022 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ở vòng 24 V-League 2022 trước HAGL, song HLV Nguyễn Thành Công vẫn tỏ ra khá lạc quan về cơ hội trụ hạng của đội nhà. 

Vào tối qua 8/11/2022, CLB HLHT đã bước vào trận đấu gặp HAGL trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 V-League 2022. Ở trận này, Hà Tĩnh đã chơi đầy quyết tâm và có bàn thắng dẫn trước. 

Đáng tiếc là sau đó họ lại thi đấu không tập trung, tạo cơ hội cho Minh Vương tỏa sáng, qua đó kéo trận đấu trở lại thế cân bằng. Và với việc chỉ có được 1 điểm ở trận này, HLHT vẫn chưa thể thoát khỏi vùng nguy hiểm. 

Nguyen Thanh Cong
HLV Nguyễn Thành Công lạc quan về cơ hội trụ hạng của đội nhà.

Tuy nhiên chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Thành Công của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn lạc quan về cơ hội trụ hạng của đội nhà. Ông nói: "Tôi nghĩ đây là một trận đấu cũng khá kịch tính. Nói chung là chúng tôi đã thể hiện được khát khao giành 3 điểm để né suất xuống hạng.

CLB HAGL vừa trụ hạng thành công nên tinh thần của họ khá thoải mái. Mọi người có quyền nhận định về cuộc đua trụ hạng. Bản thân tôi thì không bận tâm về chuyện đấy. 

Tôi vẫn nói thẳng với các học trò là số phận của mình do mình nắm bắt, tự mình giành được. Tôi vẫn chia sẻ rất rõ ràng với các cầu thủ của mình. Và đến giờ, những nỗ lực của họ vì đội bóng chính là niềm tin để tôi tin tưởng HLHT sẽ trụ hạng".

Với 1 điểm vừa giành được trên sân nhà, HLHT tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH với 21 điểm, nhiều hơn Nam Định 1 điểm và Sài Gòn FC 2 điểm. Ở các vòng đấu sau, họ sẽ lần lượt gặp Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa. 

HLV Kiatisuk nuối tiếc vì pha xử lý khó hiểu của Văn ToànHLV Kiatisuk nuối tiếc vì pha xử lý khó hiểu của Văn Toàn
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 với Hà Tĩnh, HLV Kiatisuk Senamuang đã thừa nhận sự nuối tiếc khi đội nhà mất đi chiến thắng vì một pha xử lý không tinh tế của tiền đạo Văn Toàn. 

Video: Hà Tĩnh 1-1 HAGL (Vòng 23 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X