Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh: Không đội nào ở V.League có thể hóa giải hoàn toàn Hà Nội FC

Thứ Hai 13/02/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công thừa nhận Hà Nội FC quá mạnh và không có gì phải tiếc nuối khi các cầu thủ Hà Tĩnh đã chiến đấu hết sức có thể.

HLV Hà Tĩnh thừa nhận gần như không thể ngăn cản Hà Nội FC

Dù rất cố gắng, Hà Tĩnh cũng không thể có được dù chỉ 1 điểm trên sân nhà trước Hà Nội FC. Kết thúc 90 phút thi đấu, đội bóng núi Hồng thất bại 2-3. 

Tuy thua trận nhưng HLV Nguyễn Thành Công vẫn hài lòng khi các học trò đã chiến đấu hết sức. Ông cũng thừa nhận sức mạnh hủy diệt của Hà Nội FC.

"Trong bàn thua đầu tiên, nếu thủ môn của chúng tôi may mắn hơn thì đã không phải nhận bàn thua. Chúng tôi gần đây đã khắc chế được lối chơi của Hà Nội FC nhờ việc nghiên cứu kỹ đối thủ. Ngày hôm nay, họ chỉ có 1 bàn xuất phát từ phối hợp.

Khả năng di chuyển không bóng của cầu thủ Hà Nội là chuẩn nhất Việt Nam. Tuy nhiên, không có cách cụ thể để hóa giải được họ, gần như không đội nào ở V.League hóa giải được Hà Nội FC hoàn toàn. 

Ha Tinh vs Ha Noi
Hà Tĩnh thua 2-3 trước Hà Nội FC.

Tuy thua nhưng tôi vẫn tự hào về các học trò. Dẫn dắt họ mấy năm nay, tôi chưa bao giờ thấy họ buông xuôi. Tinh thần cầu thủ Hà Tĩnh rất tuyệt vời. Các cầu thủ luôn chơi hết khả năng khi không có gì để mất. Khi CLB Hà Nội chùng xuống, chúng tôi đã vùng lên."

Sau 3 trận đã đấu, Hà Tĩnh mới chỉ giành được 2 điểm và vẫn chưa thắng. Ở vòng 4, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tới làm khách trên sân của Hải Phòng.

Thuyền trưởng Hà Tĩnh nhận định về trận đấu sắp tới: "Mùa này, chất lượng Hải Phòng không còn như năm ngoái nhưng đâu đó vẫn còn những sự nguy hiểm. Chúng tôi tôn trọng nhưng sẽ chiến đấu sòng phẳng với họ."

Văn Quyết lập siêu phẩm, Hà Nội thắng hú vía trên sân Hà TĩnhVăn Quyết lập siêu phẩm, Hà Nội thắng hú vía trên sân Hà Tĩnh
Chiến thắng 3-2 trước CLB Hà Tĩnh giúp Hà Nội có 7 điểm và vượt Thanh Hóa trên bảng xếp hạng V.League nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại.
Hùng Dũng ăn mừng độc đáo theo phong cách RashfordHùng Dũng ăn mừng độc đáo theo phong cách Rashford
Sau khi Duy Mạnh nâng tỉ số lên 3-1 cho Hà Nội FC trước Hà Tĩnh, Hùng Dũng chạy tới chia vui cùng đồng đội và có hành động chỉ tay lên đầu như phong cách ăn mừng của Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X