Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh ấn tượng với màn trình diễn của CLB HAGL

Thứ Sáu 07/01/2022 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn thể hiện của HAGL tại cúp Hoàng đế Quang Trung, HLV Nguyễn Thành Công (HL Hà Tĩnh) đã dành những lời khen có cánh cho đoàn quân của HLV Kiatisuk.

 

Bất chấp việc không có sự phục vụ của một loạt trụ cột vừa trở về từ AFF Cup 2020 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... CLB HAGL vẫn đang thi đấu khá ấn tượng tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. 

Ở trận ra quân, họ đã xuất sắc đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 3-1. Hai ngày sau đó, đội bóng phố núi đã có chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng. Chứng kiến những gì mà 'Gỗ' đang thể hiện dù không dùng đội hình mạnh nhất, HLV Nguyễn Thành Công đã có những lời ngợi khen cho CLB HAGL.

HLV Nguyễn Thành Công Quảng Nam
HLV Nguyễn Thành Công ấn tượng với sức mạnh của CLB HAGL.

Bongdaplus dẫn lời vị thuyền trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết: "Tôi khá ấn tượng với màn thể hiện của HAGL. Nhìn lối chơi của họ có vẻ cân bằng dù chưa phải là lực lượng tốt nhất. Ngoài ra, sức mạnh của HAGL cũng được tăng lên khi họ có thêm 2 ngoại binh chất lượng đến từ Brazil. Trung vệ và tiền đạo tân binh của họ đều tốt. HAGL vẫn sẽ là thế lực đáng gờm ở V-League 2022".

Quả thực, dù không dùng đội hình mạnh nhất nhưng CLB HAGL vẫn thể hiện lối chơi chắc chắn, có đường nét trong giải đấu đang diễn ra tại Quy Nhơn. Trong đó không thể không nhắc tới những màn trình diễn thuyết phục của hai tân binh người Brazil là Mauricio Barbosa và Jefferson Bainio. 

Có thể nói hai 'ông Tây' một thi đấu chắc chắn nơi hàng phòng ngự, một chơi năng nổ trên hàng công đều đã đóng góp công sức không nhỏ, giúp đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisuk tiếp tục thi đấu thăng hoa để giành được những kết quả hết sức thuyết phục.

HAGL không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022HAGL không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022
Với thành tích thi đấu tốt ở mùa trước, CLB HAGL sẽ không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022 dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 4 năm nay.
Sao trẻ HAGL ghi điểm trong ngày HLV Park Hang Seo dự khánSao trẻ HAGL ghi điểm trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán
Trong chuyến dự khán đầu tiên của HLV Park Hang Seo trong năm 2022, dàn cầu thủ trẻ của HAGL đã ghi điểm khi giành chiến thắng trước Đà Nẵng.
HAGL nối dài mạch bất bại dưới thời KiatisukHAGL nối dài mạch bất bại dưới thời Kiatisuk
CLB HAGL tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ấn tượng của mình tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 khi vượt qua SHB Đà Nẵng trong trận đấu vào chiều ngày 7/1/2022.
Bầu Đức lại lên tiếng chỉ trích bầu Tú không vì lợi ích chungBầu Đức lại lên tiếng chỉ trích bầu Tú không vì lợi ích chung
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã chỉ trích cách làm của VPF do bầu Tú đứng đầu thể hiện bản chất của công ty gia đình, không vì...
Ngoại binh Brazil tự tin sau màn ra mắt thành công tại HAGLNgoại binh Brazil tự tin sau màn ra mắt thành công tại HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Brazil, Jefferson Baiano đã không giấu nổi niềm vui sau màn ra mắt khá thành công ở đội bóng phố núi HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X