Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng Hà Nội FC nhận lời khuyên từ thầy Park

Thứ Hai 26/04/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Park Choong Kyun của Hà Nội FC cho biết ông đã tham khảo đồng hương đáng kính HLV Park Hang Seo khi nhận công việc ở Việt Nam.
Thành công của HLV Park Hang Seo vẫn là nguồn cảm hứng cho các chuyên gia người Hàn Quốc đến với bóng đá Việt Nam. Mới chân ướt chân ráo đến V.League trong vai trò tân thuyền trưởng Hà Nội FC, HLV Park Choong-kyun đương nhiên biết phải tìm đến ai để xin lời khuyên.

"Khi tôi đến Việt Nam, tôi đã gặp HLV Park Hang Seo và nhận được nhiều lời khuyên bổ ích. Tôi sẽ cố gắng để làm gương cho những hậu bối sau này", HLV 48 tuổi chia sẻ trước buổi tập chiều 26/4 của đội bóng thủ đô.
HLV Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun

HLV Park Choong Kyun đã có hơn 1 tuần để làm quen với đội bóng mới. Ông đã có mặt trong một vài buổi tập của Hà Nội FC từ trước trận thua HAGL ở vòng 10 nhưng phải đến vòng 11 tới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới chính thức dẫn dắt đội bóng thủ đô.

"Tôi không mất nhiều thời gian để làm quen với công việc ở CLB Hà Nội. Trong ít ngày qua, tôi đã phân tích những hạn chế của đội. Nếu phải chỉ ra, các cầu thủ còn nhiều điểm cần khắc phục, nhất là ở hàng phòng ngự. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung cải thiện", HLV Park Choong Kyun nói.

Hiện tại Hà Nội FC đang kém đội đầu bảng HAGL tới 12 điểm. Tuy nhiên, HLV Park Choong-gyun cho rằng các học trò của ông không được phép buông xuôi.

"Tôi đánh giá rất cao HAGL. Đó là đội bóng mạnh, bước vào mùa giải với chiến lược cụ thể. Khoảng cách giữa CLB Hà Nội và HAGL rất lớn, nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ mục tiêu", ông Park nói.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X