Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội xem mỗi trận đều là chung kết

Thứ Ba 07/11/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League, HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ quyết tâm giành kết quả tốt nhất trước CLB Vũ Hán Tam Trấn.

"Trận đấu tới đây có sự chuẩn bị, sau 3 trận không có kết quả tốt, đều nhận thất bại, đây là trận thứ 2 chơi trên sân nhà nên rất tập trung, chúng tôi cố gắng cống hiến một trận đấu tốt" - HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp CLB Trung Quốc, Vũ Hán Tam Trấn.

Hà Nội FC đã nhận 3 thất bại tại AFC Champions League, và 5 trận thua trên mọi mặt trận. Chia sẻ về điều này, ông Tuấn tiếp tục: "Mục tiêu đi vào vòng trong gần như không còn, phía trước lịch thi đấu rất dày, chính vì vậy BLH xoay tua cho từng trận đấu. Danh sách đăng ký của CLB Hà Nội để thi đấu so với đội khác cũng rất hạn chế, nên chúng tôi sẽ xoay tua cầu thủ trẻ, những cầu thủ chưa được sử dụng nhiều, trong thời gian tới hướng đến kết quả tốt nhất.

HLV Le duc Tuan hop bao Ha Noi vs Vu Han 7/11
HLV Lê Đức Tuấn trả lời họp báo Hà Nội vs Vũ Hán

Lực lượng của chúng tôi rất mỏng, chấn thương của Marcao và án treo giò của Văn Nam, phải xoay tua để lấy những cầu thủ chất lượng bù đắp cho cầu thủ trẻ. Chúng tôi đã lựa chọn con người để thi đấu ngày mai.

HLV cũ Bandovid tuyển chọn 6 cầu thủ nước ngoài, vì vậy Tagueu là cầu thủ tốt, nhưng dính án treo giò, chúng tôi đã có phương án thay thế. Chúng tôi sẽ lựa chọn những cầu thủ phù hợp, thể hiện lối chơi của toàn đội và hướng đến kết quả tốt nhất.

Hà Nội có Tuấn Hải, Văn Tùng đều là những tuyển thủ quốc gia, đó là nhân tố quan trọng để ghi bàn cho CLB trong trận đấu ngày mai".

Khi được hỏi về mục tiêu tại đấu trường châu lục và V.League, HLV Lê Đức Tuấn trả lời: "Lãnh đạo CLB đã giao chỉ tiêu cho AFC Champions League, hơn nữa V.League đều phải thi đấu tốt và cống hiến cho khán giả. Vì vậy Hà Nội dù bị loại thì vẫn phải cống hiến chuyên môn tốt nhất cho từng trận đấu, mục tiêu V.League vẫn là vị trí cao nhất, thời gian này hơi khó khăn, xem mỗi trận đều là chung kết, nỗ lực từng trận một để vượt qua khoảng thời gian này".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X