Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội tuyên bố tự tin sau trận thắng Thanh Hóa

Chủ Nhật 22/07/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân của CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đội nhà sẽ vô địch sớm vài vòng đấu nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại.

Tại vòng 20 V-League, CLB Hà Nội đã có chiến thắng ngược 3-2 trước FLC Thanh Hóa. Đáng chú ý ở lượt đi, Hà Nội cũng là đội giành phần thắng dù để cho Thanh Hóa ghi bàn dẫn trước.

HLV Chu Đình Nghiêm tuyên bố tự tin sau trận thắng Thanh Hóa hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu đầy tự tin sau chiến thắng trước Thanh Hóa

Vượt qua một đội bóng mạnh như Thanh Hóa ở cả hai lượt trận, điều này đã chứng minh sức mạnh của đội bóng Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại, họ đã bỏ xa nhóm bám đuổi tới 17 điểm. Và điều này cũng giúp HLV Chu Đình Nghiêm tự tin khẳng định đội nhà sẽ sớm vô địch trước vài vòng đấu nữa.

Chia sẻ sau buổi họp báo tại vòng 20 V-League, vị thuyền trưởng đội bóng thủ đô cho hay: “Đến thời điểm này, nếu so với số điểm mà chúng tôi đang có, Hà Nội FC đã vô địch. Bởi so với mọi năm, các đội chỉ cần 48 hoặc 50 điểm là đã có thể vô địch, ngoại trừ Bình Dương lên ngôi khi họ có 53 điểm.

Hiện tại, Hà Nội FC đang được 51 điểm và chúng tôi đã ở rất gần ngôi vương. Hiện tại, chúng tôi chỉ chờ Sanna.KH sảy chân, hoặc các đối thủ gặp nhau là Hà Nội FC sẽ lên ngôi vô địch V.League 2018”.

Nói về trận thắng vừa rồi tại Thanh Hóa, nhà cầm quân người xứ Thanh cho hay:  “Kết quả này thực sự tốt cho đội bóng. Hôm nay, mặt sân thời tiết không ủng hộ, toàn đội phải từ bỏ lối chơi quen thuộc để đá bóng dài. Trận đấu này cũng giống như mọi năm, Hà Nội FC bị thủng lưới trước, nhưng may mắn toàn đội vẫn giữ vững được tinh thần, tập trung để bình tĩnh chơi lại và có chiến thắng ngược dòng”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ gặp đội bóng đang có phong độ rất cao hiện nay là SLNA trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên trận đấu này sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới do giải V-League đã tạm nghỉ để ĐT Olympic Việt Nam tập trung chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X