Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC sẽ sắm ngoại binh mới thay thế Quang Hải?

Thứ Hai 04/04/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận gặp Viettel, HLV Chun Jae Ho có chia sẻ về những kế hoạch phía trước về lực lượng của Hà Nội FC sau khi Quang Hải ra đi.

Quang Hải đá trận đấu cuối cùng ở V.League

Chiến thắng 1-0 trước Viettel đánh dấu trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC tại V.League. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ ra đi sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào giữa tháng 4 tới.

Sau trận gặp Viettel, HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC có tiết lộ về những kế hoạch sắp tới khi không còn sự phục vụ của Quang Hải. Chiến lược gia 42 tuổi chia sẻ:

"Chúng tôi luôn muốn được tiếp tục làm việc cùng Quang Hải. Nhưng dù sao thì cậu ấy còn trẻ và cần được thử sức mình ở môi trường tốt hơn. Tôi chúc mừng và ủng hộ việc cậu ấy ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hải
Quang Hải đã đá trận cuối cùng cho Hà Nội FC tại V.League.

Trước mắt, Quang Hải còn là cầu thủ của Hà Nội FC tới ngày 14/4. Sau đó, cho tới khi V.League trở lại thì chúng tôi có khoảng 2 tháng để chuẩn bị, làm việc với những cầu thủ còn lại trong đội. Khi ấy, tôi mới tính tới việc tìm ra chiến thuật hợp lý với những con người đang có.

Thực tế thì ở V.League, không ai có thể thay thế được Quang Hải cả. Có thể, tôi sẽ sử dụng 1 suất ngoại binh ở vị trí Quang Hải sau khi cậu ấy ra đi."

Hiện tại, bến đỗ mới của Quang Hải sau khi rời Hà Nội FC vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Có rất nhiều tin đồn xung quanh cầu thủ 25 tuổi, tuy nhiên người trong cuộc chưa hề xác nhận.

VIDEO: Highlights Viettel 0-1 Hà Nội FC

video

VIDEO: CLB Hà Nội xé lưới Viettel nhờ công của Trương Văn Thái QuýVIDEO: CLB Hà Nội xé lưới Viettel nhờ công của Trương Văn Thái Quý
Cựu tiền vệ U23 Việt Nam đã có mặt đúng lúc để đưa bóng vào lưới CLB Viettel sau đường chuyền ngang của Đỗ Hùng Dũng.
VIDEO: Bầu Hiển nhắn nhủ Quang Hải trước ngày xuất ngoạiVIDEO: Bầu Hiển nhắn nhủ Quang Hải trước ngày xuất ngoại
Sau khi trận gặp Viettel kết thúc, tiền vệ Quang Hải đã đi tới chỗ bầu Hiển để nói lời từ biệt trước khi ra nước ngoài thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X