Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội tiết lộ lý do khiến Văn Hậu chưa thể ra sân ở Heerenveen

Thứ Sáu 01/11/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc cậu học trò cưng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể được ra sân cho đội 1 Heerenveen, HLV Hà Nội FC ông Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về chuyện này.

 

Chia sẻ với giới truyền thông xung quanh việc cậu học trò cưng Đoàn Văn Hậu không được ra sân chơi bóng tại Hà Lan, vị thuyền trưởng CLB Hà Nội HLV Chu Đình Nghiêm tâm sự: “Về chuyên môn, tôi khẳng định Văn Hậu có thể chơi bóng ở châu Âu. Nhưng điểm yếu lớn nhất của Văn Hậu vẫn cứ là ngoại ngữ.

Trong bóng đá, phải có giao tiếp mới có thể hiểu được ý đồ chiến thuật từ HLV. Văn Hậu đang kém ở điểm đó. Tôi vẫn trao đổi với cậu ấy rằng phải sớm cải thiện được ngoại ngữ. Nếu cậu ấy hiểu được đồng đội nói gì, HLV yêu cầu gì thì chắc chắn Văn Hậu sẽ có được chỗ đứng của mình”. 

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra yếu tố khiến Văn Hậu chưa thể thi đấu hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Văn Hậu cần cải thiện khả năng ngoại ngữ.

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đã lần đầu tiên chinh phục cú đúp danh hiệu quốc nội. Ông Chu Đình Nghiêm cảm thấy mình may mắn khi cùng các học trò thực hiện được chuyện này.

“Cá nhân tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được gắn bó cùng toàn đội từ ngày đầu cho đến hôm nay. Hà Nội FC đã chinh phục mọi danh hiệu của bóng đá Việt Nam, từ V-League cho đến các giải trẻ, từ Cúp Quốc gia cho đến Siêu Cúp. Hôm qua là lần thứ 4 Hà Nội FC chung kết Cúp Quốc gia.

Ở những năm trước, Hà Nội FC thiếu đi sự may mắn. Đến trận đấu hôm qua, chúng tôi còn bị dẫn trước sau hiệp 1. Tôi đã động viên các cầu thủ hãy cố gắng lên. Toàn đội đã siết chặt tay nhau, vượt qua thời điểm khó khăn và khi cơ hội đến, cộng với may mắn thì Hà Nội FC đã giành chiến thắng".

Ông Nghiêm cũng cho biết việc không được tham gia AFC Cup hay AFC Champions League ở mùa giải 2020 không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý anh em cầu thủ và Ban huấn luyện. Thay vào đó, đội sẽ cố gắng xây dựng hình ảnh, lối đá đẹp để phục vụ người hâm mộ.

Giúp Hà Nội giành cúp QG 2019, Văn Quyết nuối tiếc vì không được lên tuyển
Chia sẻ sau trận chung kết cúp Quốc gia 2019, tiền đạo Văn Quyết tỏ ra nuối tiếc khi không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển.
Hé lộ bến đỗ mới của thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng
Theo thông tin bên lề, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ nói lời chia tay CLB Hà Nội để trở về thi đấu cho đội bóng cũ Thanh Hóa trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Những điều rút ra sau cú lội ngược dòng nghẹt thở của Hà Nội tại cúp QG 2019
Trong cuộc chiến trên mặt sân sũng nước tại Tam Kỳ, Văn Quyết và các đồng đội đã thi đấu vô cùng xuất sắc để lần đầu tiên vô địch cúp QG. Và dưới đây là những...
Hà Nội giành Cúp Quốc gia 2019: Nhà vô địch thật sự
Vượt qua cửa ải cuối cùng mang tên Quảng Nam để lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2019, như vậy là CLB Hà Nội đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu quốc nội của mình....

Minh Long (TTVN)



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X