Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội tiến cử một cầu thủ cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai 06/11/2017 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù danh sách triệu tập cầu thủ đợt này đã được chốt xong và gửi lên VFF, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn hy vọng ông Park nhận thêm một cầu thủ đang đạt phong độ cao của CLB Hà Nội lên tuyển.

                     

Chiều ngày 5/11, CLB Hà Nội đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đội bóng TP.HCM của quyền chủ tịch Công Vinh. Văn Quyết là người khai thông thế bế tắc cho đội bóng đá chủ nhà trên chấm penalty ở phút 58, trước khi Hùng Dũng, Oseni và Samson thắp sáng hy vọng vô địch trở lại cho Hà Nội với các pha lập công ở những phút cuối trận.

HLV Ha Noi tien cu mot cau thu cho DT Viet Nam hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm hy vọng Hùng Dũng (88) sẽ sớm được lên tuyển

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Ông cũng hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ để ý tới Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ đang thi đấu rất hay ở đội bóng Thủ đô, song vẫn chưa có cơ hội khoác áo ĐTQG.

"Hùng Dũng trong 2 năm qua đá gần như trọn vẹn các trận cho Hà Nội và rất ổn định. Hùng Dũng là một tiền vệ ghi rất nhiều bàn thắng. Một cầu thủ ổn định như vậy nên có cơ hội được thể hiện. Với tôi, Hùng Dũng trong đội hình Hà Nội là không thể thiếu được. Đây là một cầu thủ rất hiếm, giống như Đỗ Văn Thuận", ông Nghiêm chia sẻ.

Ở đợt tập trung này, Hà Nội đóng góp 4 cầu thủ bao gồm Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu. Đây đều là những cầu thủ trụ cột tại ĐT Việt Nam ở thời điểm này. 

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan sắp tới, HLV Park Hang Seo đã gọi lên 4 gương mặt mới đang có phong độ rất cao ở V-League là Đỗ Văn Thuận, Phạm Văn Cường, Vũ Xuân Cường hay Trần Minh Vương. Và người hâm mộ cũng đang háo hức chờ đợi vào làn gió mới sẽ được ông thầy Hàn Quốc mang đến tuyển Việt Nam trong thời gian sắp tới.

HLV Ha Noi tien cu mot cau thu cho DT Viet Nam hinh anh 2
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 11/2017
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X