Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nuối tiếc cho Quang Hải sau trận thắng Bình Dương

Thứ Tư 24/06/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm cho rằng chiến thắng của CLB Hà Nội sẽ trở nên hoàn hảo nếu Quang Hải ghi bàn ở trận này.

 

Trong chuyến làm khách tới Gò Đậu chiều tối ngày 24/6, CLB Hà Nội đã có 3 điểm trọn vẹn sau cú đúp bàn thắng của chân sút Rimario. Tuy nhiên trước khi có bàn thắng vươn lên, Hà Nội đã gặp không ít khó khăn trước lối đá khó chịu của đội bóng chủ nhà. 

HLV Chu Đình Nghiêm nuối tiếc vì Quang Hải không ghi bàn hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối vì Quang Hải không thể chọc thủng lưới Bình Dương


Chia sẻ sau trận đấu, chính HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận đội bóng may mắn khi giành chiến thắng trước CLB Bình Dương, nhờ vào sự tỏa sáng của tiền đạo Rimario.

Vị này cũng tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Quang Hải không tỏa sáng trong trận đấu này. Nhà cầm quân người xứ Thanh cho hay: "Quang Hải hôm nay đã chơi rất nhiệt huyết, và tuân thủ ý đồ chiến thuật của tôi. Cậu ấy thi đấu rất năng nổ dù bị chảy máu đầu. Nếu có bàn thắng thì sẽ trọn vẹn với Quang Hải".

Ở trận đấu vừa rồi, Quang Hải suýt chút nữa đã có bàn thắng vào lưới thủ môn Trần Đức Cường ở cuối hiệp 2. Anh rê bóng trước khung thành rộng mở nhưng không thắng được thủ môn đội chủ nhà. Có lẽ nếu ghi được bàn, đó sẽ là điều tốt hơn cho Hải 'con' trong bối cảnh anh vừa vướng vào một vụ lùm xùm sau khi facebook bị hack.

Ở trận này, ông Chu Đình Nghiêm cũng gây bất ngờ khi để Bùi Tấn Trường bắt chính để đối đầu với đội bóng cũ. Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng Hà Nội FC nói thêm: "Tôi muốn Tấn Trường thể hiện khi trở về, cậu ấy có kinh nghiệm và hiểu rõ lối chơi bóng bổng của đội bóng cũ".

Với thắng lợi này, CLB Hà Nội đã lọt vào tốp 3 với 10 điểm. Họ lúc này chỉ đứng dưới CLB TP.HCM đang có 13 điểm và Nghệ An (11 điểm).

Hé lộ nguyên nhân cựu trợ lý thầy Park phản ứng gay gắt trên sân Gò Đậu
Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Gò Đậu, CLB Bình Dương đã phải nhận thất bại 0-2 trước CLB Hà Nội. Sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ sự không...


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X