Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội thừa nhận Tuấn Hải nhỉnh hơn Hoàng Đức ở cuộc đua QBV

Chủ Nhật 17/12/2023 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận derby thủ đô tối nay, Hà Nội của HLV Đinh Thế Nam đã đánh bại chủ nhà Viettel, trong đó Tuấn Hải đóng góp một đường kiến tạo.

Đang gặp khủng hoảng từ đầu mùa, Hà Nội FC vẫn có thể đánh bại Viettel trong trận derby thủ đô tại vòng 6 V.League 2023/24. Văn Quyết và tân binh Denilson là những người lập công, giúp Hà Nội tiếp đà hồi sinh.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Đinh Thế Nam khẳng định: “So với những trận đấu trước, trận này các cầu thủ đã được quán triệt và cải thiện được khả năng tấn công biên linh hoạt hơn, kết quả là đã có những bàn thắng từ vị trí đó. 

Trận này tôi hài lòng trong tổ chức phòng ngự cần tập trung hơn và sự liên lạc với nhau tốt hơn. So với những trận đấu khác, các cầu thủ tấn công hai nách biên nhiều và có thể xâm nhập vào trong vòng cấm nhiều hơn. Đó là sự cải thiện. Bản thân tôi xác định phấn đầu từng trận vì còn nhiều trận đấu nữa. Về số điểm và chuyên môn, con người hiện tại có thể duy trì và có trạng thái tốt hơn”.

Hoang duc Tuan Hai Viettel vs Ha Noi 17/12
Tuấn Hải góp 1 đường kiến tạo trong chiến thắng của Hà Nội FC

Chia sẻ về màn trình diễn của Tuấn Hải, HLV Đinh Thế Nam thừa nhận học trò đang nhỉnh hơn Hoàng Đức ở cuộc bình chọn danh hiệu cá nhân trong thời gian tới: “Đây là trận thứ 2 tôi chơi sơ đồ 4-1-4-1 nên kéo Tuấn Hải về vị trí tiền vệ trung tâm. Tuấn Hải có thể đâm lên khi tấn công. Tôi hy vọng bạn ấy sẽ có thêm trải nghiệm khi ở vị trí mới.

Xét một cách khách quan ở trận đấu này, nếu nhìn vào màn trình diễn của hai cầu thủ này, Tuấn Hải có nhỉnh hơn Hoàng Đức một chút trong cuộc đua Quả bóng Vàng”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X