Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội thừa nhận toàn đội chơi không tốt

Chủ Nhật 05/02/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầm hoà ngày ra quân trước Viettel, CLB Hà Nội của Bandovic có sự khởi đầu không thuận lợi như kỳ vọng.

“Đây là trận đầu tiên của mùa giải và giành 1 điểm thì cảm xúc không tốt” – HLV Bandovic bày tỏ trong phòng hợp báo sau trận. “So sánh với trận Siêu cúp, chúng tôi chơi không tốt bằng. Chúng tôi chơi không tốt ở cả phương diện tấn công lẫn phòng ngự.

Tất nhiên mùa giải còn dài và vẫn còn nhiều trận phía trước để thi đấu. Nếu chơi như trận Siêu cúp trước đó thì kết quả có thể sẽ khác. Chúng tôi để mất bóng quá nhiều. So sánh với trận siêu cúp với trận này, đó là hai bức tranh hoàn toàn trái ngược nhau”.

HLV Hà Nội thừa nhận toàn đội chơi không tốt 1
Viettel vs Hà Nội hoà nhau 1-1

Thuyền trưởng người Montenegro tiếp tục: “Tôi không muốn nói từng cá nhân cầu thủ nào vì có trận sẽ chơi tốt và có trận chơi không tốt. Như hiệp 1 cả đội chơi không tốt. Điều này quan trọng và cả đội cần phải sửa chữa. Hôm nay Hà Nội thi đấu khá chậm, các cầu thủ đưa ra những quyết định chậm khiến trận đấu không như mong muốn”.

Đánh giá về tân binh Marcao (số 77), HLV Bandovic cho biết: “Các cầu thủ ngoại binh cần thời gian để hoà nhập, chúng tôi phải hỗ trợ Marcao hết mình để hỗ trợ hoà nhập nhanh nhất có thể. Đó không chỉ là chất lượng của Marcao, còn là sự giúp đỡ của các nội binh.

Ở trận đấu tiếp theo, toàn đội sẽ chạm trán Công an Hà Nội. Chúng tôi luôn luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Hà Nội từng để thua đối thủ này ở giải giao hữu, đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi cần cải thiện rất nhiều. 

Về tình hình sân bãi hay thời tiết, chúng tôi và đối thủ có chung điều kiện. Tất nhiên, ai cũng muốn mặt sân tốt hơn để thi đấu. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X