Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội thừa nhận bắt bài Viettel

Thứ Tư 09/11/2022 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Viettel trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội của HLV Chun Jae Ho tiến một bước dài trong cuộc đua vô địch.

HLV Chun chia sẻ sau trận thắng Viettel

“Tôi có 2 năm làm việc ở Viettel nên biết được lối chơi lẫn con người của họ, từ đó áp dụng chiến thuật ở trận đấu này” – HLV Chun Jae Ho tiết lộ về chiến thắng Viettel, với pha ghi bàn duy nhất của ngoại binh Lucao.

“Sau trận gặp Thạnh Hoá, chúng tôi gặp nhiều tổn thất khi Văn Hậu bị treo giò, Văn Quyết và Hai Long gặp vấn đề chấn thương. Tôi phải thay đổi cả con người lẫn lối chơi, các cầu thủ đã nỗ lực để giành được kết quả tốt cho trận đấu này. Do lịch thi đấu tương đối dày, việc phục hồi thể lực, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo rất quan trọng. Mùa giải còn 2 trận nữa nên tôi nhắc các cầu thủ tập trung cho từng trận.

HLV Hà Nội thừa nhận bắt bài Viettel 1
HLV Chun Jae Ho và Hà Nội tiến gần chức vô địch sau trận thắng Viettel

Mục tiêu của cá nhân tôi là giành chiến 2 thắng trên sân nhà, nhưng tôi luôn tôn trọng đối phương để có sự cbi tốt nhất” – HLV người Hàn đánh giá về kết quả. Chỉ cần giành thêm 3 điểm, Hà Nội sẽ lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu. Điều này có khả năng rất cao, khi vòng tiếp theo họ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà.

Trước đó, HLV Viettel – Bae Ji Won khẳng định trọng tài đã bỏ qua 2 tình huống penalty cho đội bóng của mình. Khi được hỏi về điều này, ông Chun Jae Ho phản pháo: “Mọi người cũng hiểu trọng tài cũng chỉ là con người thôi. Hà Nội cũng có nhiều trận bị xử ép, thổi bất lợi nhưng chúng ta nên học cách tôn trọng trọng tài. Những lời nói của ông ấy chỉ là nguỵ biện cho kết quả thua.

Chúng tôi và các cầu thủ nhận nhiều áp lực, nhưng tôi tin vào đội bóng của mình. Họ có nhiều kinh nghiệm, từng vô địch nhiều giải đấu, có DNA vô địch nên tôi tin các cầu thủ biết cách vượt qua áp lực”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X