Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội quyết tâm “phục thù” Thanh Hoá ở chung kết Cúp Quốc gia

Thứ Năm 04/07/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Thể Công Viettel để lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia, HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội sẽ tái đấu đối thủ đầu tiên của ông khi tới Việt Nam.

Tổng hợp Viettel 1-4 Hà Nội bán kết Cúp Quốc gia

video

“Trận với Thanh Hoá cũng là trận đầu tiên khi tôi tới CLB Hà Nội, kết quả là chúng tôi nhận thất bại” – HLV Nhật Bản Daiki Iwamasa chia sẻ kỷ niệm với CLB Thanh Hoá, đối thủ sắp tới của đội bóng thủ đô trong trận chung kết Cúp Quốc gia. Trong lượt trận hôm nay, Hà Nội đánh bại Thể Công Viettel 4-1, còn Thanh Hoá vượt qua nhà ĐKVĐ V.League Nam Định với tỷ số 2-1.

“Sân Thanh Hoá chất lượng sân không tốt, điều đó sẽ gây khó khăn với chúng tôi, tuy nhiên đó là cơ hội để tôi xem các cầu thủ trưởng thành đến đâu. Tôi sẽ phân tích lối chơi của Thanh Hoá. Nhưng với CLB Hà Nội, gặp đội nào cũng không quan trọng. Điều quan trọng là duy trì được lối chơi trong suốt trận đấu. Toàn đội cần nỗ lực để theo đuổi lối chơi”

, ông Daiki bày tỏ.

HLV Daiki Iwamasa Ha Noi vs Khanh Hoa 31/5
HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội hướng đến trận chung kết Cúp Quốc gia với Thanh Hoá

Nhận xét về kết quả thắng đậm Hà Nội, HLV Daiki Iwamasa đánh giá cao các cầu thủ: “Toàn đội có thể duy trì lối chơi trong 90 phút, điều đó rất tốt và tôi cần các cầu thủ làm như vậy.

Cả 2 hiệp các cầu thủ đều thi đấu tốt, không có quá nhiều thay đổi ở giờ nghỉ giữa trận. Trong hiệp 1, khi dẫn trước 1 bàn, các cầu thủ tỏ ra hơi ngại nhận bóng, dẫn đến nhịp độ bị chậm, trong thời gian giữa giờ tôi dặn các cầu thủ tập trung, làm những gì phải làm. Toàn đội đã chơi đúng đấu pháp và trong trường hợp nào xảy ra, phải kiên trì với lối chơi, dù bị gỡ hoà chăng nữa. Do đó, chúng tôi đã giành được kết quả tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X