Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội nói gì trước trận thư hùng với HAGL?

Thứ Bảy 13/08/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm điểm vòng 12 V.League 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL. Trước trận đấu này, HLV Chun Jae Ho đã có những chia sẻ đáng chú ý.

HLV Hà Nội nói gì trước trận thư hùng với HAGL?

HLV Chun Jae Ho mới chỉ trở lại cùng đội sau thời gian dài cách ly vì nhiễm Covid-19. Tại buổi họp trước thềm đối đầu HAGL, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ đáng chú ý:

“Trong tuần qua chúng tôi đã chuẩn bị tương đối tốt, thể trạng cầu thủ và bầu không khí trong đội cũng khá tốt. Vì vậy mà tôi tin đội bóng của chúng tôi sẽ đạt được kết quả khả quan.

Dù đang có khoảng cách 4 điểm với đối thủ nhưng chúng tôi vẫn rất thận trọng khi gặp HAGL. Được thi đấu trên sân nhà, mục tiêu là giành chiến thắng nhưng chúng tôi cũng hướng tới việc kiểm soát bóng nhiều hơn, chơi chủ động hơn và mang tới một trận dấu hấp dẫn”.

Ha Noi FC

HLV Hà Nội  dành sự tôn trọng trước đối thủ HAGL

Khi được hỏi về mối nguy hiểm cần phải chú ý bên phía HAGL, HLV trưởng của Hà Nội FC đưa ra nhận định:

“Không chỉ HAGL mà bất kỳ đội nào cũng có ưu, nhược điểm riêng. HAGL đá 3-5-2, nên có 3 tiền vệ trung tâm đáng lo ngại vì họ kiểm soát bóng tốt. Họ có hai bên cánh cũng tốt, chồng biên tấn công hay.

Tuy nhiên HAGL cũng có nhược điểm là phòng ngự chưa tốt. Đó là điểm mà chúng tôi sẽ khi thác. Trên hàng công, Công Phượng, Văn Toàn và cầu thủ ngoại binh (Brandao) là những mũi nhọn đáng gờm. Hà Nội FC sẽ cần hết sức lưu ý đến những nhân tố này”.

Trận cầu tâm điểm vòng 12 V.League 2022 giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/8 (Chủ nhật) tại sân vận động Hàng Đẫy. Đây thậm chí được xem là trận "chung kết" của lượt đi. Nếu giành chiến thắng, các cầu thủ do HLV Chun Jae Ho sẽ gia tăng cách biệt về điểm số với chính HAGL cũng như phần còn lại.

HLV Kiatisuk: Vắng Quang Hải, Hà Nội vẫn rất mạnhHLV Kiatisuk: Vắng Quang Hải, Hà Nội vẫn rất mạnh
HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm đấu Hà Nội FC ở vòng 12 V.League 2022.
Công Phượng từ chối tiết lộ về chấn thương vừa phục hồi trước thềm đấu Hà NộiCông Phượng từ chối tiết lộ về chấn thương vừa phục hồi trước thềm đấu Hà Nội
Thủ quân của HAGL, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra vô cùng tự tin và thoải mái trước thềm đối đầu với Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X