Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội nói gì sau trận thắng 5-1 trước Bình Dương?

Thứ Bảy 01/10/2022 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chun Jae Ho tỏ ra hài lòng với chiến thắng đậm đà 5-1 của Hà Nội trước Bình Dương trên sân Hàng Đẫy tối 1/10.

HLV Hà Nội nói gì sau trận thắng Bình Dương?

Với việc thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã có được chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-1 trước Bình Dương. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Chun Jae Ho cho biết:

“Tháng 9 chúng tôi không đạt kết quả tốt, cụ thể là không có chiến thắng nào. Nhưng ngay đầu tháng 10 này đội đã có chiến thắng đậm trên sân nhà.

Thời gian qua các tuyển thủ tập trung ở ĐTQG, còn lại tâp luyện chăm chỉ ở đội bóng. Chiến thắng thắng này đến từ sự hi sinh, tập luyện không biết mệt mỏi của các cầu thủ”.

HLV Hà Nội nói gì sau trận thắng 5-1 trước Bình Dương 1

Hà Nội có chiến thắng ấn tượng trước Bình Dương

Nói về cuộc đua vô địch, chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ: “Tôi nghĩ không có lợi vì thời gian còn nhiều phía trước. Tôi không quan tâm tới kết quả của đối phương mà là sự chuẩn bị và thi đấu như thế nào của CLB Hà Nội”.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đang có phong độ cao trong thời gian qua song tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lại chưa thể tìm lại chính mình. Nói về điều này, ông Chun đưa ra đánh giá:

“Trong cả mùa giải phong độ cầu thủ có lúc tốt và có lúc không tốt. Có thể mọi người không thể biết cả hai cầu thủ đều nỗ lực tập luyện như thế nào. Tôi hy vọng trong những trận đấu tới Hùng Dũng sẽ lấy lại được phong độ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X