Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội nói gì sau trận đại thắng SHB Đà Nẵng?

Thứ Bảy 14/04/2018 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm cho rằng sự nôn nóng tìm bàn gỡ của SHB Đà Nẵng đã khiến đội chủ sân Hòa Xuân phải trả giá đắt.

Tại vòng 5 V-League 2018, CLB Hà Nội đã giành thắng lợi đậm đà với tỷ số 4-0 trước đội bóng ‘anh em’ CLB SHB Đà Nẵng. Ở trận này, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với lực lượng đồng đều hơn, Hà Nội FC đã có một trận đấu hoàn toàn trên chân so với SHB Đà Nẵng.

HLV Chu Dinh Nghiem
HLV Hà Nội nói về trận đại thắng SHB Đà Nẵng


Việc HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng nhiều cầu thủ đã có nhiều năm thi đấu cùng nhau giúp đội bóng Thủ đô dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm, uy hiếp khung thành đội chủ nhà.

Và bàn thắng tới với đội khách cũng là điều tất yếu. Trong một ngày thi đấu chói sáng, tiền đạo Oseni đã có một hat-trick bàn thắng trước khi cầu thủ trẻ Minh Dĩ ghi bàn ấn định tỉ số 4-0 cho đội bóng Thủ Đô.

Với thắng lợi này, Hà Nội FC tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 trên BXH với 13 điểm sau 5 vòng đấu. Phát biểu sau trận, HLV đội bóng Thủ đô cho biết: "Trước khi trận đấu diễn ra, tôi cũng không nghĩ Hà Nội FC sẽ có một trận đấu dễ dàng như vậy. Theo tôi, việc bị dẫn trước 1 bàn trong hiệp 1 đã khiến Minh Phương nôn nóng trong hiệp 2, qua đó khiến SHB Đà Nẵng vỡ trận khi các tuyến gần như bị cắt đứt liên lạc".

Ở bên phía đối diện, HLV Minh Phương của Đà Nẵng lại gửi lời động viên đội nhà: “Tôi nghĩ trong bóng đá việc thua 1 bàn hay 4 bàn không có quá nhiều khác biệt, dù thế nào cũng là thua. Nhưng tôi luôn muốn các học trò của tôi phải nỗ lực thi đấu quyết tâm thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả trận đấu đẹp mắt, cống hiến nhất.”

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Hà Nội sẽ được trở về sân nhà gặp đối thủ Sài Gòn FC, đội bóng vừa có thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay khi đánh bại HAGL với tỷ số 3-1. Trong khi đó, Đà Nẵng lại tới sân Pleiku để đối đầu đội bóng nhà bầu Đức.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X