Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội mong chờ điều gì trước trận gặp HAGL?

Thứ Sáu 31/05/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng của CLB Hà Nội đã có những lời chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp đội chủ nhà HAGL vào chiều nay 31/5.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trước trận gặp HAGL

Trước trận đấu giữa Hà Nội và HAGL diễn ra trên sân Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm đã mong chờ vào sự ổn định của hàng thủ đội nhà nhờ sự trở lại kịp thời của bộ đôi tuyển thủ Việt Nam là Đình Trọng và Duy Mạnh.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trước trận gặp HAGL hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ rõ sự thận trọng trước trận gặp HAGL

Ông tâm sự: "Hà Nội phải nhận những kết quả không tốt gần đây do lực lượng gặp vấn đề về chấn thương, cũng như việc chúng tôi phải thi đấu trên hai mặt trận V-League và AFC Cup. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ khác khi có sự quay trở lại của hai trung vệ là Đình Trọng, Duy Mạnh. 

Sự yếu kém của Hà Nội đã được thể hiện rõ khi thiếu vắng Đình Trọng và Duy Mạnh. Khi họ quay lại, tôi hy vọng hàng thủ sẽ được cải thiện chắc chắn hơn. Hiện tại, Hà Nội đang có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai với HAGL, dù chúng tôi phải thi đấu trên sân khách.”

Với việc TP.HCM đã 'ngã ngựa' trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, đây sẽ là cơ hội tốt để Hà Nội thu hẹp khoảng cách với vị trí dẫn đầu xuống còn 2 điểm nếu hạ gục HAGL.

Nhận xét về đội chủ nhà, ông Nghiêm nói thêm: “Sau khi thay HLV mới, CLB HAGL đã có nhiều chuyển biến khá tích cực trong lối chơi và điểm số trên bảng xếp hạng. 

Họ đá chắc chắn và đang duy trì lối chơi ổn định ở các tuyến ở trên sân. Vậy nên, Hà Nội sẽ phải tập trung cao độ bởi chúng tôi đối đầu với HAGL dù ở thời bất kỳ thời điểm nào cũng rất khó khăn".

HAGL vs Hà Nội đang sở hữu nhiều tuyển thủ của ĐT Việt Nam. Tôi đã nhắc các học trò khi thi đấu tại sân Pleiku, chắc chắn các cầu thủ của HAGL sẽ có tinh thần rất cao. Nếu để cho HAGL hưng phấn thì bất cứ đội nào cũng phải trả giá. Đây sẽ là điều mà các học trò của tôi phải cực kỳ chú ý".



Cuộc đọ sức giữa HAGL vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 31.5. Mời bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Nhận định HAGL vs Hà Nội, (17h00 ngày 31/5): Gỗ có trả được nợ cũ?
Mùa giải trước, HAGL đã để thua rất đậm ở cả hai lượt trận đi và về trước Hà Nội FC. Và khi đối thủ đang sa sút, liệu ‘Gỗ’ có cơ hội trả được món nợ cũ?
Tuấn Anh tạm xa rời với truyền thông để tập trung thi đấu tốt hơn
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã không cho phép các phóng viên được phỏng vấn Tuấn Anh để tránh tạo áp lực không cần thiết cho tiền vệ đội trưởng của HAGL.
HLV HAGL lý giải việc Tuấn Anh được triệu tập lên ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhận xét về việc tiền vệ Tuấn Anh được ông Park gọi lên ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X