Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội hứa sẽ thắng Hải Phòng làm "quà cưới" Chủ tịch CLB

Chủ Nhật 16/10/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng đậm đà trước Nam Định, HLV Chun Jae Ho đặt tiếp mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng làm quà cưới Chủ tịch Đỗ Vinh Quang và người đẹp Đỗ Mỹ Linh.

HLV Hà Nội hứa sẽ thắng Hải Phòng làm "quà cưới" Chủ tịch CLB

Theo đó, lễ cưới của Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh sẽ diễn ra vào ngày 23/10. Đây cũng là ngày mà đoàn quân dưới quyền HLV Chun Jae Ho thi đấu một trận cầu quan trọng có ý nghĩa đến chức vô địch V.League với CLB bám đuổi là Hải Phòng.

Chia sẻ sau trận thắng 5-2 trước Nam Định, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Tôi hướng đến chiến thắng, để món quà mừng cưới Chủ tịch có ý nghĩa gấp đôi. Nhưng trước đó đội vẫn còn một trận gặp TP.HCM. Chúng tôi cần tập trung cho trận đấu đó trước đã. Đội sẽ phân tích TP.HCM, xem họ đưa ra đội hình chiến thuật như thế nào”.

Chia sẻ về trận đấu với Nam Định trên sân Hàng Đẫy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay:

“Trước trận đấu, Hà Nội FC có một tuần để chuẩn bị. Đội đã rất chăm chỉ tập luyện cho màn so tài này. Các cầu thủ đã phát huy rất tốt tinh thần và sự quyết tâm.

Trước một Nam Định chơi bóng ngắn, chúng tôi quyết định đẩy cao đội hình, chơi pressing và tiếp cận chiến thuật đó rất tốt. Về 2 bàn thua, tôi cho rằng đó không phải lỗi của hậu vệ. Chẳng qua Nam Định chơi tốt và gây bất ngờ ở pha đó thôi”.

Ông Chun Jae Ho nói tiếp: “Với tôi, việc tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ hay già là như nhau. Tôi nghĩ việc tập tốt trên sân thì thi đấu sẽ tốt. Hà Nội FC hiện có 28 cầu thủ. Ai vào sân cũng phát huy rất tốt. Tôi tạo môi trường cạnh tranh, không ưu ái cầu thủ lớn tuổi hay trụ cột”.

HLV Hà Nội hứa sẽ thắng Hải Phòng làm quà cưới Chủ tịch CLB 1

Văn Hậu ghi bàn trong trận đấu của Hà Nội trước Nam Định

Chia sẻ về bàn thắng đầu tiên của Văn Hậu tại V.League cho CLB Hà Nội kể từ mùa giải 2018, HLV Chun Jae Ho cho hay:

“Trước tiên, Hậu đảm bảo 100% thể lực. Có thể, cậu ấy còn thiếu một chút cảm giác bóng. Đường chuyền của Văn Hậu chưa tốt nhưng kỹ năng vẫn rất tốt. Trong quá trình tập và thi đấu, Văn Hậu sẽ cải thiện dần dần. Bàn thắng hôm nay sẽ giúp cậu ấy cải thiện tâm lý nhiều”.

Khi được hỏi đội bóng thủ đô đã nghĩ đến chức vô địch sớm hay chưa, HLV Chun Jae Ho cho hay: “Trước tiên, Hà Nội FC chưa từng nghĩ đến chức vô địch sớm. Đội sẽ chuẩn bị từng trận một và quan trọng là sẽ cố gắng giành chiến thắng qua những trận đấu đó”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X