Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội FC trách học trò sau trận thua HAGL

Thứ Năm 01/06/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Bozidar Bandovic thừa nhận CLB Hà Nội đang gặp nhiều vấn đề và cầu thủ đá không theo chỉ đạo của mình. 

Trong cơn khủng hoảng lực lượng khi nhiều trụ cột vắng mặt bởi nhiều nguyên nhân, CLB Hà Nội đã thất thủ trong chuyến làm khách trước HAGL hiều 31/5. Bàn thắng duy nhất trận đấu được thực hiện bởi ngoại binh Paollo trên chấm phạt đền phút thứ 6 giúp "Gỗ" giữ lại 3 điểm thành công trước nhà ĐKVĐ của giải đấu.

HLV Hà Nội FC trách học trò sau trận thua HAGL 1
CLB Hà Nội để thua HAGL chiều 31/5. Ảnh: VPF

Với trận thua này, đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của Hà Nội FC. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Bozidar Bandovic thừa nhận: "Đội bóng của chúng tôi đang có nhiều vấn đề. Mọi thứ xảy ra trong 15 ngày vừa qua thật sự tồi tệ. 

Những chấn thương, thẻ phạt khiến chúng tôi gặp vô vàn khó khăn. Nhưng chắc chắn đây không phải là cái cớ để chúng tôi bào chữa cho thất bại. Chúng tôi phải đoàn kết, cố gắng, kiên trì để vượt qua khó khăn.

Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi bắt đầu không tốt, thủng lưới sớm. Lẽ ra các cầu thủ phải tránh những tình huống như thế. Tôi thực sự rất thất vọng vì tôi chỉ đạo họ chuyền bóng dài nhưng lại chơi bóng ngắn. 

Các đường chuyền dài là cách tốt nhất gây nguy hiểm cho đối phương, còn chuyền ngắn sẽ bị chậm lại. Tôi chỉ đạo Bùi Hoàng Việt Anh lên đá cắm cao nhất để tận dụng các đường chuyền dài nhưng họ đã không làm được", ông Bandovic nói.

Với trận thua tại Gia Lai, Hà Nội đã kém 5 điểm so với Thanh Hoá FC và đá nhiều hơn một trận. Tuy vậy HLV Bandovic vẫn thể hiện một sự lạc quan:

"Hà Nội hiện tại không may mắn khi thiếu hụt nhân lực. Chúng tôi phải chờ các cầu thủ chấn thương quay lại vì họ là nhân tố quan trọng. Nhưng tôi cũng phần nào rất vui khi các cầu thủ trẻ đã được tạo điều kiện thi đấu. Họ đã cho thấy chất lượng và thể hiện rằng mình là tương lại của bóng đá Việt Nam".

Thấy gì sau trận HAGL 1-0 Hà Nội FC?Thấy gì sau trận HAGL 1-0 Hà Nội FC?
Với màn thể hiện khá ổn định trên sân nhà kèm thêm chút may mắn, HAGL đã đánh bại nhà đương kim vô địch Hà Nội tại vòng 10 V-League 2023. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X